Hai học sinh HN đâm nhau đến chết vì tranh bạn gái?

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều bạn bè của hai học sinh đâm nhau ở Hoài Đức cho biết cả hai cùng yêu T., hôm xảy ra vụ việc có thể do mâu thuẫn có liên quan đến cô gái này.

Liên quan đến vụ việc hai học sinh đâm nhau là Nguyễn Hữu Tùng (SN 1998, ở Ngãi Cầu, An Thượng, Hoài Đức, Hà Nội) bị bạn học là Nguyễn Tiến Cường (SN 1998, cùng xã) dùng dao bầu đâm tử vong đang gây xôn xao dư luận, chiều 6/8, phóng viên Kiến Thức tìm về địa phương để làm rõ hơn những thông tin liên quan.
Ha Noi: Hai hoc sinh dam nhau den chet vi tranh ban gai?
 Ngôi trường, nơi xảy ra vụ án mạng.

Nhát dao chí mạng đổi lấy tình yêu ?

Theo lời kể của những người bạn học cùng Cường và Tùng tại Trung tâm GDTX huyện Hoài Đức (xã An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội), trước khi xảy ra vụ án mạng Cường và Tùng đều dành tình cảm với một bạn nữ tên T. theo học một trường THPT trên địa bàn. Đặc biệt, trước hôm xảy ra vụ việc, Tùng và Cường đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát.

"Trước đêm bị đâm, anh Cường có lên mạng hỏi mượn "đồ" (tức vũ khí - PV) nhưng không mượn được. Sáng hôm sau (5/8), anh ấy ra chợ mua con dao bầu... đến 13h30 chiều cùng ngày thì bọn em thấy sự việc đáng tiếc xảy ra", một người bạn nam của Cường kể lại.

Cũng theo lời của nam thanh niên bạn Cường:"Hai anh ấy tranh nhau yêu chị T. , tối qua (6/8), lúc gia đình anh Tùng tổ chức tang lễ cho anh ấy chị T. cũng đến viếng".

Ha Noi: Hai hoc sinh dam nhau den chet vi tranh ban gai?-Hinh-2
 Đường vào nhà của nạn nhân Tùng.

Những người hàng xóm cho hay, Tùng ở địa phương sống rất hiền lành, do gia đình hoàn cảnh khó khăn nên Tùng phải bỏ học hai năm đi lao động phổ thông để kiếm tiền giúp đỡ bố mẹ. Sau Tùng còn hai em cũng đang đi học.

"Tùng ngoan lắm! Nó là đứa chăm chỉ thấy gia đình khó khăn nên đã đi làm ăn xa. Hôm xảy ra vụ việc nó vừa mới quay trở lại trường học, nghe các con tôi bảo hai đứa đánh nhau vì một đứa con gái", một người dân xã Ngãi Cầu, An Thượng cho hay.

Người mẹ khóc ngất khi nhận tin dữ

Ngồi trong ngôi nhà ngói cấp 4, 3 gian lụp xụp, khuôn mặt đỏ hoe ông Nguyễn Hữu Trạm (bố nạn nhân) khẽ cúi mặt chia sẻ:"Tùng là con cả trong nhà, nó ngoan lắm. Thấy con đi làm khổ nên chúng tôi đã động viên con về đi học để kiếm cái bằng sau này xin việc cho đỡ vất vả nhưng vừa vào học mấy hôm thì xảy ra chuyện này. Mẹ của nó (tức mẹ của Tùng) khóc ngất và không chịu ăn uống gì từ trưa hôm qua khi nhận tin dữ. Dù không muốn thì vụ việc cũng xảy ra rồi, bây giờ chúng tôi chỉ còn biết chờ đợi thông tin từ Cơ quan công an", ông Trạm cho biết thêm.

Đại diện thôn Ngoãi Cầu cho biết, sau khi lực lược chức năng tiến hành khám nghiệm ngay trong tối qua 5/8, phía gia đình nạn nhân Tùng đã phối hợp với chính quyền địa phương lo hậu sự cho Tùng. Còn Nguyễn Tiến Cường đã bị Công an huyện Hoài Đức bắt giữ để phục vụ cho công tác điều tra.

Nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ.

Phạm Linh

Bình luận(0)