Hải Dương: Đau đớn phát hiện hai mẹ con tử vong dưới ao nước

Google News

(Kiến Thức) - Người thân và chòm xóm bàng hoàng đau đớn khi phát hiện hai mẹ con tử vong dưới ao nước tại Hải Dương.

Vào khoảng 5h30 ngày 21/9, tại khu vực chuyển đổi vùng 8, xã An Đức, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương), người dân bàng hoàng đớn đau khi phát hiện hai mẹ con tử vong dưới ao nước.

Ngay khi nhận được thông tin vụ việc, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân. Danh tính hai nạn nhân được xác định là chị Bùi Thị Thanh (SN 1979) và con trai là  Đoàn Đình Phong (SN 2014), trú tại xóm 2, thôn Ứng Mộ (xã An Đức, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương).

Hai Duong: Dau don phat hien hai me con tu vong duoi ao nuoc
Người thân và chòm xóm bàng hoàng đau đớn khi phát hiện hai mẹ con tử vong dưới ao nước tại Hải Dương. Ảnh minh họa. 

Nhận được tin báo, Công an xã An Đức cùng cơ quan chức năng địa phương có mặt tại gia đình nạn nhân tìm hiểu sự việc và tổ chức tìm kiếm thi thể. Sau khi hoàn thành các thủ tục cần thiết và gia đình làm bản cam đoan, thi thể 2 mẹ con nạn nhân được gia đình lo hậu sự.

Trước đó, vào chiều ngày 20/9, chị Bùi Thị Thanh đi đón con trai là Đoàn Đình Phong tại trường mầm non xã Hùng Sơn (huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương). Đến sáng ngày 21/9, do không thấy mẹ và em trai đâu, 2 con gái lớn của chị Bùi Thị Thanh đã nhờ hàng xóm đi tìm và phát hiện thi thể của chị nổi gần khu vực chuồng ngan trong ao chuyển đổi. Sau đó, mọi người tổ chức kéo lưới và đến tìm thấy thi thể cháu Phong.

Thời điểm xảy ra vụ tai nạn, chồng chị Thanh đang đi lao động bên Trung Quốc. Hai con gái chị Thanh đều còn rất nhỏ, cháu lớn đang học cấp 2 và cháu thứ 2 đang học cấp 1.

Nguyên nhân ban đầu được xác định hai mẹ con chị Thanh tử vong do đuối nước. Rất có thể cháu Phong bị ngã xuống ao, chị Thanh nhảy xuống cứu dẫn đến việc cả hai mẹ con đều tử vong.
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)