Hà Nội: Nam sinh viên chết đuối thương tâm

Google News

(Kiến Thức) - Thấy quả bóng đá văng từ trong sân ra hồ nước, Tú bơi ra để vớt nhưng bơi được một đoạn thì sinh viên này kiệt sức, rồi chìm xuống hồ.

Vụ việc thương tâm xảy ra vào khoảng 15h chiều 31/10 tại hồ nước ngay phía sau Trường Cao đẳng xây dựng công trình đô thị, ở thôn Xuân Dục, xã Yên Thường, huyện Gia Lâm, Hà Nội khiến nam sinh viên tên Tú (sinh năm 1996, quê Hà Tĩnh) tử vong.
 Hiện trường xảy ra vụ việc.
Theo một số nhân chứng kể lại, vào khoảng thời gian trên, phía bãi đất sau Trường Cao đẳng xây dựng công trình đô thị được nhà trường tổ chức giải bóng đá thường niên cho các sinh viên trong trường.
Khi trận bóng chuẩn bị diễn ra thì trong quá trình tập luyện quả bóng bay qua hàng lưới cao hơn 4 mét rồi văng ra phía hồ ngay giáp sân bóng. Thấy vậy Tú liền bơi ra hồ vớt bóng. Càng bơi thì quả bóng càng trôi xa nên Tú bơi quay lại bờ.
Người nhà nam sinh thuê thợ lặn tìm kiếm thi thể nạn nhân.
Tuy nhiên trong quá trình trở lại bờ cách 20m thì nam sinh mất sức rồi chới với dưới nước. Thấy vậy, 3 nam sinh khác liền lao ra cứu nhưng lúc này nạn nhân đã chìm hẳn.
Sau khi sự việc xảy ra người nhà đã thuê thợ lặn, rà câu tìm kiếm tuy nhiên đến hơn 23h đêm cùng ngày xác nam sinh viên vẫn chưa được tìm thấy. Được biết, lòng hồ xảy ra đuối nước có nơi sâu tới 5, 6 mét.
Hiện lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm xác nạn nhân.
Tiến Dũng

Bình luận(0)