Hà Nội: CSGT trả lại cặp chứa kim cương cho người dân

Google News

(Kiến Thức) - Tổ công tác Đội CSGT số 3 Hà Nội vừa trả lại cho người dân một chiếc cặp chứa nhiều tiền mặt, kim cương, điện thoại Galaxy S8.

Tối 19/9, trung úy Nguyễn Văn Hậu và Thiếu úy Phạm Văn Đông (Đội CSGT số 3 Công an Hà Nội) làm nhiệm vụ tại khu vực ngã 6 Ô Chợ Dừa (quận Đống Đa, TP Hà Nội) thì thấy một chiếc cặp rơi trên đường.
Ha Noi: CSGT tra lai cap chua kim cuong cho nguoi dan
 Số tài sản trong chiếc cặp.
Tổ công tác đã mời nhân chứng rồi tiến hành kiểm tra thì phát hiện trong cặp chứa nhiều tiền mặt, điện thoại Samsung Galaxy S8, máy tính Macbook và một viên kim cương. Theo Trung úy Hậu, vì số tài sản trong cặp có giá trị lớn nên tổ tuần tra đã báo chỉ huy đơn vị và cùng một số người dân chứng kiến lập biên bản.
Ha Noi: CSGT tra lai cap chua kim cuong cho nguoi dan-Hinh-2
 Tổ công tác đã trả lại tài sản cho người đánh rơi.
Từ thông tin trên giấy tờ tùy thân bên trong cặp, Đội CSGT số 3 - Phòng CSGT - Công an TP Hà Nội đã tìm được chủ số tài sản là anh Dương Tuấn Anh (23 tuổi, quê Bắc Giang).
Anh Tuấn Anh đã đến ngay khu vực chốt giao thông sau một giờ nhận được thông báo từ người thân để lấy lại tài sản. Trước mặt tổ công tác, anh Tuấn Anh tỏ ra vui mừng và cho biết, trong lúc đi qua khu vực trên, anh đã đánh rơi chiếc cặp chứa tài sản trị giá hàng trăm triệu đồng.
Bảo Ngân

Bình luận(0)