Hà Nội: Cháy trong đêm, 1 người tử vong

Google News

Khoảng hơn 3h sáng nay (29/11), tại cửa hàng tạp hóa trong khu chợ thuộc quận Long Biên, HN bất ngờ bùng cháy dữ dội khiến 1 người tử vong.

Vào khoảng hơn 3h sáng nay (29/11), tại cửa hàng tạp hóa của gia đình bà Trần Thị Nga (SN 1967) trong khu chợ Thượng Thanh, phường Thượng Thanh (quận Long Biên, Hà Nội) bất ngờ bùng cháy dữ dội khiến 1 người tử vong và 4 người khác bị thương.
Theo đó, vào thời điểm trên, khói đen bốc nghi ngút bao trùm cả cửa hàng tạp hóa của bà Nga và ngọn lửa nhanh chóng lan ra toàn bộ cả 3 ki ốt nằm kế tiếp nhau. Chỉ trong thời gian ngắn, đám cháy bùng phát khiến cả khu chợ hoảng hốt và tri hô cùng nhau dập lửa.
Cảnh hoang tàn của dãy ki ốt sau vụ cháy.
Nhận được tin báo, công an quận Long Biên lập tức huy động toàn bộ lực lượng công an, dân phòng của 2 phường Thượng Thanh và Đức Giang đến hiện trường để cứu người, chữa cháy.
Tại thời điểm chữa cháy, lực lượng chức năng cùng người dân đã xông vào kịp đưa được 4 người trong gia đình bà Nga ra ngoài và đưa đi cấp cứu. Đáng tiếc, do bà Vũ Thị Dịu (SN 1937, mẹ đẻ bà Nga) nằm sâu trong nhà nên các lực lượng không thể ứng cứu kịp thời. Cụ Dịu đã tử vong.
Do địa điểm xảy ra hỏa hoạn chứa nhiều hàng hóa dễ cháy nên đến 6h sáng nay đám cháy mới được dập tắt hoàn toàn. Ban đầu ước tính thiệt hại tài sản hơn 1 tỷ đồng.
Ngay trong sáng nay, UBND quận Long Biên đã tới Bệnh viện Đa khoa Đức Giang thăm hỏi các nạn nhân và hỗ trợ bước đầu đối với gia đình bà Nga 18 triệu đồng. Hai gia đình có ki ốt bị cháy cùng với gia đình bà Nga cũng được quận hỗ trợ 3 triệu đồng/ki ốt.
Nguyên nhân vụ hỏa hoạn bước đầu được xác định do chập điện.

Theo Hữu Tuấn/Giaothongvantai

Bình luận(0)