Hà Nội: Bàng hoàng bé 5 tuổi rơi từ tầng 17 chung cư New Skyline

Google News

(Kiến Thức) - Sau một tiếng động mạnh rơi từ trên cao xuống sân chung cư New Skyline (Hà Nội), nhiều người chạy ra thì bàng hoàng chứng kiến bé trai 5 tuổi nằm bất động.

Thông tin ban đầu về vụ việc bé trai 5 tuổi rơi từ tầng 17 chung cư xuống đất tử vong xảy ra vào khoảng 15h30 ngày 27/5, tại tòa nhà chung cư New Skyline (Văn Quán, Hà Đông, TP Hà Nội).
Theo một số nhân chứng, thời điểm trên, nhiều người dân bỗng nhiên nghe thấy một tiếng động mạnh rơi từ trên cao xuống sân chung cư New Skyline, khi mọi người ra đến nơi thì bàng hoàng trông thấy một bé trai đang nằm bất động, tử vong ngay sau đó.
Ha Noi: Bang hoang be 5 tuoi roi tu tang 17 chung cu New Skyline
 Chung cư nơi xảy ra vụ việc.
Thông tin ngay sau đó được thông báo tới cơ quan chức năng. Theo biên bản làm việc của cơ quan chức năng, thì nạn nhân được xác định là cháu Đỗ Tuấn D (5 tuổi, sống tại tầng 17 của tòa chung cư New Skyline). Thời gian xảy ra vụ việc cháu D rơi từ tầng 17 xuống đất có mẹ cháu ở nhà nhưng do không chú ý đã để cháu chơi một mình, và leo ra cửa sổ rồi ngã xuống đất, tử vong.
Theo cơ quan chức năng, gia đình của cháu D. vừa chuyển đến chung cư New Skyline ở được gần một tháng thì xảy ra vụ việc đau lòng này. Nhiều người dân sống tại khu vực không khỏi xót thương, bàng hoàng sau cái chết thương tâm của cháu bé.
Ha Noi: Bang hoang be 5 tuoi roi tu tang 17 chung cu New Skyline-Hinh-2
 Cơ quan chức năng khẩn trương có mặt để xử lý.
Ha Noi: Bang hoang be 5 tuoi roi tu tang 17 chung cu New Skyline-Hinh-3
 Nhiều người dân bàng hoàng, xót thương cho gia đình nạn nhân.
Đến 15h50 cùng ngày, sau khi hoàn tất các thủ tục khám nghiệm các cơ quan chức năng đã lập biên bản, đồng thời bàn giao thi thể bé trai 5 tuổi cho gia đình làm thủ tục an táng.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)