Gửi đồ KS Mường Thanh Đà Nẵng, du khách mất luôn laptop

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi ký gửi hành lý ở phòng gửi đồ khách sạn Mường Thanh Đà Nẵng để ra ngoài, chị Nguyễn Thị Q.T. quay trở lại lấy đồ và ra sân bay thì phát hiện mất chiếc laptop.

Theo thông tin phản ánh, chị Nguyễn Thị Q.T. (trú TP.Hồ Chí Minh) có ký gửi hành lý gồm 2 vali, 1 túi xách và 1 balo kéo, trong đó có đựng một laptop ở phòng gửi đồ khách sạn Mường Thanh Đà Nẵng (đường Ngô Quyền, quận Sơn Trà, Đà Nẵng) để đi ra ngoài. Sau khi chị T quay trở lại lấy đồ và ra sân bay thì phát hiện mất một máy tính xách tay (laptop) nhãn hiệu Dell.
Ngày 14/1, chị T bay từ TP.Hồ Chí Minh ra Đà Nẵng vì có công việc và có thuê phòng ở khách sạn Mường Thanh Đà Nẵng. Chiều 15/1, chị T. trả phòng khách sạn, nhưng do có chuyến bay vào tối 15/1 nên sau khi trả phòng, vào khoảng 17h30, chị T. có gửi hành lý ở phòng gửi đồ của khách sạn Mường Thanh Đà Nẵng để đi dạo phố.
Vào 19h30, chị T. về lại khách sạn Mường Thanh Đà Nẵng để lấy hành lý ra sân bay, bay về TP.Hồ Chí Minh. Đến khi kiểm tra an ninh thì phát hiện laptop ở trong balo đã biến mất. Chị T. không sử dụng laptop khi đi taxi nên loại trừ việc để quên trên taxi và mất tại sân bay quốc tế Đà Nẵng, mà nghi mất ở khách sạn Mường Thanh Đà Nẵng.
Theo tìm hiểu của PV báo GĐXH, phòng gửi đồ khách sạn Mường Thanh Đà Nẵng có hai lối đi. Một lối đi vào phía trong khách sạn (gồm một số phòng đựng đồ) và một lối đi ra phía lễ tân và tiền sảnh khách sạn. Tuy nhiên, hệ thống camera chỉ được lắp ở lối đi ra phía lễ tân và tiền sảnh khách sạn, còn lối đi vào phía trong các phòng khác thì không có camera. Ngoài ra, trong phòng gửi đồ của khách sạn cũng không lắp camera nên khó có thể quan sát qua camera những ai ra vào trước cổng phòng gửi đồ.
Gui do KS Muong Thanh Da Nang, du khach mat luon laptop
 Phòng gửi đồ của khách sạn Mường Thanh Đà Nẵng. Ảnh: báo GĐ&XH
Khách sạn Mường Thanh Đà Nẵng nằm trong hệ thống khách sạn Mường Thanh vô cùng đồ sộ của đại gia Lê Thanh Thản, là thành viên thứ 18 của Tập đoàn. Khách sạn Mường Thanh được xây dựng theo tiêu chuẩn 4 sao, là thành viên chiến lược của Tập đoàn khách sạn Mường Thanh tại miền Trung. Khách sạn Mường Thanh Đà Nẵng có tổng vốn đầu tư 400 tỷ đồng với đội ngũ gần 200 nhân viên.
Gui do KS Muong Thanh Da Nang, du khach mat luon laptop-Hinh-2
 Khách sạn Mường Thanh Đà Nẵng.
Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh đã mở nhiều chuỗi khách sạn Mường Thanh ở nhiều tỉnh thành trên cả nước như Thái Nguyên, Hà Tĩnh, Quảng Trị... đến thời điểm hiện tại, Tập đoàn Mường Thanh được biết đến là tập đoàn có chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Việt Nam với 48 khách sạn và dự án đã, đang và sẽ khai trương trong năm 2015, 2016.
Lưu Thoa

Bình luận(0)