GS Phạm Gia Khải: “Bộ trưởng Phùng Quang Thanh khỏe, đi lại bình thường“

Google News

(Kiến Thức) - GS Phạm Gia Khải - thành viên Ban Chăm sóc Sức khỏe Trung ương cho biết sức khỏe Bộ trưởng Phùng Quang Thanh tốt, ông có thể tự đi lại bình thường.

Sáng nay (25/7), Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Phung Quang Thanh đã đáp chuyến bay mang số hiệu VN A143 trên chiếc Boeing 777 -200 ER  của Vietnam Airlines (VNA) từ Pháp về tới Hà Nội.
Trao đổi với Kiến Thức, GS Phạm Gia Khải, thành viên Ban bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương cho biết sức khỏe Bộ trưởng Phùng Quang Thanh tốt sau chặng bay dài, ông có thể tự đi lại bình thường.
GS Pham Gia Khai:
 Sức khỏe Bộ trưởng Phùng Quang Thanh rất tốt.
Ông Nguyễn Quốc Triệu - Trưởng Ban bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương cũng khẳng định sức khỏe Đại tướng đang rất tốt. Theo ông Triệu, trước khi về nước, phía bệnh viện bên Pháp sẽ kiểm tra tình hình sức khỏe của Bộ trưởng, nếu khỏe mới cho phép bay chặng dài như vậy.
Ông Triệu cho biết thêm, Ban bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương sẽ họp và nghe báo cáo của các bác sĩ đi cùng Đại tướng Thanh trong đợt điều trị vừa qua để nắm rõ tình hình ngay trong sáng nay và tiếp quản kết quả điều trị của bệnh viện bên Pháp để tiếp tục theo dõi, đưa ra hướng chăm sóc sức khỏe phù hợp cho Đại tướng Phùng Quang Thanh.
GS Pham Gia Khai:
 Hình ảnh Đại tướng Phùng Quang Thanh (người mặc complet màu nhạt) vừa xuống máy bay. Ảnh: Việt Dũng/Tuổi Trẻ.
Những hình ảnh thực tế tại sân bay do Tuổi Trẻ ghi lại cho thấy, Đại tướng Phùng Quang Thanh bước xuống cầu thang máy bay và tươi cười bắt tay chào hỏi những người đón tiếp. Dù có gầy hơn trước nhưng phong thái của ông đĩnh đạc, khỏe khoắn và không phải bố trí phương tiện hay thiết bị y tế trợ giúp.
Trần Vũ

Bình luận(0)