Giây phút DV Lan Phương bị cướp kéo lê trên đường

Google News

(Kiến Thức) - Diễn viên Lan Phương bị cướp tấn công, kéo lê trên đường giữa ban ngày khi đang quay phim tại khu dân cư cao cấp ven nhánh sông Giồng Ông Tố thơ mộng.

Liên quan đến vụ việc nữ diễn viên Lan Phương bị cướp giật túi xách, rồi kéo lê trên đường gây thương tích trong lúc vừa quay phim xong, chiều 6/8, PV Kiến Thức đã đến hiện trường và được một số nhân chứng kể lại diễn biến vụ việc.
Giay phut dien vien Lan Phuong bi cuop keo le tren duong
Hiện trường nơi nữ diễn viên Lan Phương bị cướp khi đang tham gia quay phim. 
Nơi nữ diễn viên Lan Phương bị cướp tài sản là góc đường số 51-B5, khu dân cư cao cấp Bình Trưng Đông, phường Bình Trưng Đông, quận 2. Khu vực này có nhiều căn biệt thự cao cấp nằm ven nhánh sông Giồng Ông Tố khá thơ mộng.
Anh Dô, nhân viên đoàn làm phim thuộc Hãng phim đài truyền hình Việt Nam, người chứng kiến vụ cướp, kể lại: “Lúc đó khoảng 15h30 ngày 5/8, tôi ngồi trên lề đường trông xe máy, xe ô tô cho các nhân viên, diễn viên của đoàn. Lúc này chị Phương vừa quay xong phân cảnh của mình và đeo chiếc giỏ xách trên vai phải bước ra đường B5 để lên ô tô có người bạn gái đang chờ sẵn”.
Giay phut dien vien Lan Phuong bi cuop keo le tren duong-Hinh-2

Anh Dô, người chứng kiến từ đầu vụ cướp, kể lại.

Theo anh Dô thì khi Lan Phương vừa từ trong nhà bước ra (là nơi đang thực hiện những cảnh quay cho bộ phim) thì từ hướng đường Nguyễn Duy Trinh có hai thanh niên đi chung trên xe máy hiệu Mio màu đen, mặc đồng phục như áo công nhân điện, không đội mũ bảo hiểm chạy qua. Lúc này, diễn viên Lan Phương đã đi đến gần chiếc ô tô của mình thì hai đối tượng quay ngược xe trở lại và nhanh tay giật chiếc túi xách của Phương.
“Vụ việc diễn ra quá nhanh, tôi chứng kiến chúng kéo lê chị Phương nhiều mét dưới đường đầy sình nên đứng bật dậy lao đến nhưng hai tên cướp đã giật được chiếc túi và bỏ chạy ra hướng đường Nguyễn Duy Trinh”, anh Dô kể lại.
Giay phut dien vien Lan Phuong bi cuop keo le tren duong-Hinh-3
Lan Phương bị xây xát ở chân trái.  
Sau khi xảy ra vụ việc, nhiều diễn viên cùng đoàn làm phim đã chạy ra giúp đỡ Lan Phương đang trong tình trạng hết sức đau đớn vì nhiều vết thương rướm máu trên cơ thể.
“Tôi đã điện báo Công an vụ việc và ngay sau đó, Công an phường Bình Trưng Đông đã có mặt ghi nhận lời khai của nạn nhân cũng như những người chứng kiến vụ cướp”, chủ căn biệt thự cho đoàn làm phim thuê cho biết.
Trao đổi với PV, chỉ huy Công an phường Bình Trưng Đông xác nhận có tiếp nhận trình báo về vụ cướp tài sản của một nữ diễn viên đang tham gia quay phim tại căn nhà trên đường số 51 KDC Bình Trưng Đông. Vụ việc đang được công an phường làm rõ, lập hồ sơ chuyển về Đội CSĐT công an quận 2 để phối hợp điều tra.
Clip nơi nữ diễn viên Lan Phương bị cướp:
Đăng Lê

>> xem thêm

Bình luận(0)