Giám đốc sở tài nguyên môi trường mất trộm 1,6 tỷ

Google News

(Kiến Thức) - Vụ mất trộm xảy ra tại phòng làm việc của Giám đốc Sở Tài nguyên - Môi trường TP HCM với số tiền khoảng 1,6 tỷ đồng.

Ngày 11/8, công an quận 1 đã lập hồ sơ chuyển về Phòng CSĐT tội phạm về TTXH công an TP HCM tiếp tục làm rõ vụ mất trộm xảy ra tại Sở Tài nguyên - Môi trường TP HCM (phường Bến Nghé, quận 1).
 Sở TN-MT TP HCM, nơi giám đốc sở vừa báo mất 1,6 tỷ đồng tiền dành dụm, tiết kiệm.
Người bị mất tài sản có giá trị lớn lên đến 1,6 tỷ đồng được xác định là ông Đào Anh Kiệt, Giám đốc Sở Tài nguyên - Môi trường TP HCM.
Theo thông tin ban đầu, khi ông Kiệt đến cơ quan thì phát hiện mất tài sản (1 tỷ đồng và 30.000 USD) để trong tủ (bàn làm việc) của mình nên đã báo bảo vệ cơ quan và trình báo công an.
Bước đầu Giám đốc Sở Tài nguyên - Môi trường khai rằng số tiền này là của cá nhân mình dành dụm, tiết kiệm được và ông cất giữ ở cơ quan.
Vũ Sơn

Bình luận(2)

Minh Hiền

Nguyễn Đức Trường

Giám đốc Sở,lương chư nổi 10 triệu 1 tháng mà ông này lấy đâu ra lắm tiền thế?

Minh Hiền

quangquangle

Đây chỉ là số tiền dấu vợ dấu con , dành dùm chưa đến tuổi về hưu mới chỉ 1,6 tỷ sáu đồng thôi nhé ? Còn tiền nuôi con,nuôi vợ và gửi ngân hàng chưa tính vào khoản này đâu nha ..Thật tội nghiệp ông .Tôi đề nghị mọi người giùp đỡ ông qua cơn khốn khó này .......!! Không trách gì bọn trộm thời nay, toàn nhè vào những ông có ý thức tiết kiệm,mà người ta thường gọi "cần kiệm liêm chính " để giảm chi tiêu tiền riêng ,tăng chi tiêu tiền công . Với khẩu hiệu “dân giàu thì nước mạnh”……..Trời hết hiểu nổi người làm quan thời nay….?