Giám đốc Sở đánh lái xe sẽ bị điều chuyển đi đâu?

Google News

(Kiến Thức) - Ông Vũ Đức Dũng – vị Giám đốc Sở đánh lái xe ở Ninh Bình đã được chấp nhận cho thôi giữ chức hiện tại và sẽ được điều sang vị trí mới. 

Diễn biến tiếp theo vụ việc Giám đốc sở đánh lái xe khiến tỉnh ủy Ninh Bình phải vào cuộc và có hình thức kỷ luật nặng. Cụ thể, mới đây, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Ninh Bình đã tiếp nhận đơn xin thôi giữ chức Giám đốc Sở Khoa học – Công nghệ của ông Vũ Đức Dũng.
"Hiện Thường vụ Tỉnh ủy đã có văn bản giao cho Ban cán sự Đảng ủy UBND tỉnh chỉ đạo các cơ quan chức năng xem xét xử lý các bước tiếp theo. Đồng thời, điều chuyển ông Dũng đến vị trí công tác mới", một lãnh đạo Tỉnh ủy Ninh Binh thông tin với NLĐ.
Giam doc so danh lai xe se bi dieu chuyen di dau?
Ông Vũ Đức Dũng - Giám đốc Sở KH&CN Ninh Bình. Nguồn ảnh: NLĐ
Trước đó, ngày 16/10, Hội nghị lần thứ 11 Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh Ninh Bình khóa XXI đã được tổ chức. Tại hội nghị này, Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh Ninh Bình đã tiến hành xem xét thi hành kỷ luật đối với đồng chí Vũ Đức Dũng, Tỉnh ủy viên, Bí thư chi bộ, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Ninh Bình – người có hành vi đánh mắng lái xe của sở.
Việc mắng, dọa, đánh đồng chí Vũ Hàm Linh, lái xe cơ quan Sở Khoa học và Công nghệ là hành vi xúc phạm nghiêm trọng tới nhân phẩm, danh dự của người khác, gây dư luận xấu, bất bình trong quần chúng nhân dân, cán bộ, đảng viên, làm giảm uy tín của tổ chức Đảng nơi đồng chí đang sinh hoạt, công tác và bản thân đồng chí Vũ Đức Dũng, đặc biệt làm giảm uy tín của Đảng bộ tỉnh Ninh Bình.
Xét mức độ vi phạm, cân nhắc nhiều mặt, căn cứ Quy định về xử lý kỷ luật tổ chức Đảng và đảng viên vi phạm, BCH Đảng bộ tỉnh đã thảo luận và tiến hành bỏ phiếu nhất trí với hình thức kỷ luật: Cảnh cáo và cho thôi các chức vụ trong Đảng, nhiệm kỳ 2015-2020 đối với đồng chí Vũ Đức Dũng.
P.H (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)