Giám đốc HTX mang hung khí đi đòi nợ tiền điện

Google News

Đoàn “cưỡng chế” do Phó chủ tịch UBND xã dẫn đầu đoàn đi cắt điện của dân nhằm mục đích đòi nợ. Tuy nhiên, giám đốc HTX điện đã mang theo cả tuýp sắt.

Liên quan tới vụ việc Giám đốc HTX mang hung khí đi đòi nợ tiền điện, Vietnamnet đưa tin:
Vụ việc bị người dân phát hiện, vây giữ giao cho cơ quan công an điều tra làm rõ.
Hôm nay, UBND xã An Vũ (Quỳnh Phụ, Thái Bình) cho biết: đã phối hợp với công an huyện lập biên bản, thu giữ tang vật là một cây tuýp sắt dài 60cm của ông Đỗ Xuân Trường, giám đốc HTX Điện năng An Vũ.
Giam doc HTX mang hung khi di doi no tien dien
 Ông Đỗ Xuân Trường (người đội mũ bảo hiểm), Giám đốc HTX Điện năng An Vũ
Ông Trường bị người dân phát hiện mang theo tuýp sắt trong quá trình đi cưỡng chế cắt điện.
Cụ thể vào ngày 19/7, đoàn cưỡng chế gần 30 người do một Phó chủ tịch UBND xã An Vũ dẫn đầu phối hợp cùng giám đốc, nhân viên HTX điện năng An Vũ đi đòi nợ từ các hộ nợ tiền điện, trường hợp nào không nộp thì đoàn sẽ cắt điện.
Trong quá trình làm việc, người dân phát hiện giám đốc HTX điện năng An Vũ Đỗ Xuân Trường (phó trưởng đoàn) mang theo một tuýp sắt dài dạng ba khúc được để gọn trong túi tài liệu. Thấy vậy, người dân bức xúc bao vây đoàn công tác yêu cầu cơ quan Công an về tiếp nhận vụ việc để xử lý.
Giam doc HTX mang hung khi di doi no tien dien-Hinh-2
Ông Ngô Mạnh Hùng - Phó chủ tịch xã An Vũ dẫn đoàn đi thu nợ tiền điện.
Cơ quan công an đã tạm giữ cây tuýp sắt mà ông Trường mang theo bên người. Bản thân ông Trường cũng ký vào biên bản thừa nhận việc mang theo hung khí.
Lý giải về việc chậm nộp tiền điện, người dân xã An Vũ cho rằng HTX thu tiền điện còn có nhiều điểm khuất tất. Người dân yêu cầu HTX giải thích thỏa đáng mới đóng tiền. Tuy nhiên khi sự việc chưa ngã ngũ thì HTX đã cùng với chính quyền đến cắt điện của dân.
Giam doc HTX mang hung khi di doi no tien dien-Hinh-3
 Tuýp 3 khúc bị thu giữ.
Theo Quỳnh Hương/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)