Giải cứu con tin bị kề dao vào cổ ở TP HCM

Google News

Cảnh sát 113 áp sát, yêu cầu đối tượng buông dao, tuy nhiên người thanh niên vẫn cầm dao khống chế con tin.

Giai cuu con tin bi ke dao vao co o TP HCM
Ảnh minh họa. 
Khoảng 20h tối 14/5, Trung tâm Chỉ huy phòng cảnh sát phản ứng nhanh 113 Công an TP.HCM, tiếp nhận tin báo có vụ khống chế con tin tại nhà 28/10 Trần Hưng Đạo B, phường 11, quận 5.

Trung tâm đã cử tổ công tác gồm bốn người đến hiện trường để giải quyết. Khi đến nơi, tổ cảnh sát 113 tiếp cận tầng ba ngôi nhà nói trên phát hiện một thanh niên cùng một người đàn ông khác đang vật lộn với nhau. Đồng thời, một thanh niên bị kề dao vào cổ, người đầy máu.
Lập tức tổ cảnh sát 113 áp sát, yêu cầu đối tượng buông dao, tuy nhiên người thanh niên vẫn cầm dao khống chế nạn nhân. Do đó cảnh sát 113 đã rút súng cảnh cáo và áp sát khống chế quật ngã đối tượng, giải thoát cho nạn nhân. Ngay sau đó nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị thương ở tay và ở cổ.
Khi bị đưa về trụ sở công an, đối tượng khai tên là Quan Truyển Huy (25 tuổi, ngụ quận 6). Theo thông tin ban đầu, Huy khai do mượn của nạn nhân 3 triệu đồng, tuy chưa đến hạn trả nhưng chủ nợ đã đến đòi tiền, dẫn đến việc hai bên xảy ra mâu thuẫn và Huy gây ra vụ việc trên.
Theo HT/Pháp luật TP HCM

Bình luận(0)