Giả thợ điện, đột nhập nhà, cắt cổ vợ cũ đến chết

Google News

Sau khi đón được con về nhà nội chơi, Linh thay bộ đồ giả làm nhân viên điện lực quay lại, lọt vào nhà, kéo vợ cũ lên lầu đánh đập.

Quá bất ngờ, nạn nhân phản kháng, kêu cứu thì bị Linh một tay bịt miệng, tay kia rút dao cắt cổ vợ cũ.
Giả dạng nhân viên điện lực lọt vào nhà vợ cũ
Hung thủ trong vụ án là Phạm Xuân Linh (34 tuổi, ngụ đường Vĩnh Viễn, phường 4, quận 10, TP.HCM). Nạn nhân trong vụ án là vợ cũ thủ phạm, chị Phạm Ngọc Dung (35 tuổi, ngụ quận 8).
Trước đó, khoảng 9h30 ngày 10/5, Linh đến nhà vợ cũ ở đường 715 Tạ Quang Bửu (phường 4, quận 8) để đón con về nhà nội chơi, thì hai người xảy ra xích mích, cãi vã. Chị Dung tức giận giữ con ở nhà, thấy vậy Linh nhún nhường thuyết phục được vợ cũ cho chở con đi.
Gia tho dien, dot nhap nha, cat co vo cu den chet
Ngôi nhà nạn nhân, cũng là hiện trường vụ án. 
Cho rằng vợ cũ cố tình ngăn cản mối quan hệ bố con, Linh tức giận, lập kế hoạch dằn mặt. Chơi vui vẻ với con ở nhà bố mẹ đẻ được một lúc, Linh thay bộ quần áo của nhân viên điện lực, chuẩn bị một đoạn dây thừng, một con dao, đôi tất tay cao su bỏ vào túi rồi chạy xe máy quay lại.
Đứng từ xa quan sát một hồi lâu, thấy trước nhà không có người qua lại, Linh gửi xe, cuốc bộ tới.
Linh bịt khẩu trang, đội mũ kín mít bấm chuông cổng thông báo có nhân viên điện lực đến sửa điện. Nhìn qua camera, chị Dung tưởng nhân viên điện lực thật nên chạy ra mở cửa.
Cánh cửa vừa hé mở, Linh xông vào bịt miệng, kè sát chị lên lầu. Nạn nhân nhận ra hình dáng người chồng cũ nên cố vùng vẫy nhưng không được. Thủ phạm lôi chị Dung vào phòng ngủ ở lầu 1 mới chịu buông ra.
Lúc này hai người bắt đầu lời qua tiếng lại, cãi vã lớn tiếng. Thấy chồng cũ hung dữ, nạn nhân cố nhoài người ra ban công kêu cứu nhưng bị kéo lại. Sau một hồi giằng co, bất ngờ Linh lấy con dao Thái Lan thủ sẵn trong túi đâm nhiều nhát khiến nạn nhân gục xuống.
Chưa dừng lại, Linh túm tóc đập đầu vào tường đến khi nạn nhân bất tỉnh mới chịu buông tha.
Ông Nguyễn Văn Mai (50 tuổi, bảo vệ dân phố) chưa hết hoảng hồn kể lại: “Tôi đang làm việc thì thấy một người phụ nữ hớt hải chạy đến báo tin “có tiếng kêu cứu trong nhà chị Dung”.
Tôi cùng một người nữa chạy đến, thấy cửa khóa trái bên trong, bấm chuông gọi mãi nhưng không ai lên tiếng. Một lúc sau, một người đàn ông mặc áo quần nhân viên điện lực, đầu đội mũ, bịt khẩu trang kín mít mở cửa đi ra, tỏ ra rất bình thản: “Tôi vừa sửa điện xong” rồi vội vã bỏ đi.
Linh tính có chuyện chẳng lành, tui bảo “Đứng lại đó, tui vào nhà kiểm tra rồi mới được đi”, và giật túi xách kiểm tra, thấy không có đồ nghề sửa điện ngoài cuộn dây thừng, đôi bao tay và một con dao dính máu.
Tôi gọi mọi người giữ người này lại để vào nhà kiểm tra. Mở cửa phòng ngủ ra, tôi hoảng hồn thấy chị Dung nằm sõng soài dưới đất, liền tri hô mọi người túm chặt hung thủ, đưa nạn nhân đi cấp cứu”.
Chị Dung được đưa đến Bệnh viện Quận 8 cấp cứu rồi chuyển lên Bệnh viện nhân dân 115 (quận 10). Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nạn nhân đã tử vong.
Cùng lúc đó, tại hiện trường cảnh sát có mặt. Khi chiếc khẩu trang trên mặt “thợ điện” được gỡ ra, mọi người nhận ra đó là chồng cũ nạn nhân.
Gia tho dien, dot nhap nha, cat co vo cu den chet-Hinh-2
Ông Mai, người phát hiện, bắt giữ hung thủ. 
Thiếu phụ hồng nhan bạc mệnh
Nạn nhân là người con duy nhất trong một gia đình khá giả ở Tiền Giang. Học xong phổ thông, chị cùng mẹ lên TP.HCM lập nghiệp. Hai mẹ con họ mua sạp bán quần áo ở chợ.
Năm 2006, chị kết hôn với anh Linh, rồi về sống với nhà chồng rất hạnh phúc. Hàng ngày chị vẫn phụ mẹ bán quần áo ở chợ để kiếm thêm thu nhập.
Một năm sau, khi chị Dung “bụng mang dạ chửa” đứa con gái đầu lòng thì người mẹ qua đời vì căn bệnh ung thư.
Công việc kinh doanh bận rộn, cộng với chăm sóc con nhỏ khiến mâu thuẫn gia đình nảy sinh. Hàng xóm cho hay, thời gian tình cảm vợ chồng sứt mẻ, Linh đã cặp kè với người phụ nữ khác. Chuyện ngoại tình bại lộ, hôn nhân tan vỡ, họ ra tòa ly hôn vào năm 2013. Chị Dung nuôi con, Linh ra đi bàn tay trắng, không đòi chia tài sản.
Vài tháng sau, Linh cưới vợ mới. Không có nhà riêng, Linh thuê phòng trọ gần nhà vợ cũ để ở. Còn chị Dung, để có thời gian chăm sóc con, chị bán sạp quần áo ở chợ cho người khác, gửi tiền vào ngân hàng để lấy lãi làm chi phí trang trải cuộc sống của hai mẹ con.
“Dung là người phụ nữ hiền lành, hay giúp đỡ người khác, lúc nào cũng cười nói vui vẻ. Chuyện chồng cũ, Dung chưa bao giờ nhắc tới hay than thở điều gì. Cuối tuần, Dung để chồng cũ đón con về nhà nội chơi. Cô ấy luôn bảo, dù chia tay nhưng muốn con có được tình thương trọn vẹn của bố và mẹ, không có chuyện ngăn cấm chồng tới thăm con.
Sau ly hôn, họ vẫn trò chuyện với nhau như bạn bè thân thiết, hiếm khi thấy cãi nhau. Tôi không biết vì lý do gì Linh lại giết Dung một cách tàn độc mặc dù đang hạnh phúc bên vợ, con mới”, một người bạn nạn nhân tâm sự.
Nhận xét về hung thủ, ai cũng bảo Linh rất hiền lành, chưa bao giờ làm mất trật tự trong khu phố.
Sau khi con trai gây ra vụ án kinh hoàng, mẹ và chị gái Linh đã đến đám tang thắp hương, xin lỗi gia đình thông gia cũ. Gia đình bà cũng quá bất ngờ khi đứa con trai độc nhất được tiếng hiền lành lại bất ngờ gây án dã man như vậy.
Theo Nguyễn Hằng/Báo Pháp luật

Bình luận(0)