Ghen tuông, chồng dùng dao giết vợ rồi tự tử

Google News

Do ghen tuông người chồng âm thầm lên kế hoạch, một mình lặng lẽ ngồi uống rượu, chờ các con đi ngủ cầm dao đâm chết vợ rồi tự tử nhưng không thành.

Khoảng 1h30, ngày 20/7, ở vùng quê nghèo thôn Mỹ Lương, xã Yên Tâm, huyện Yên Định, Thanh Hóa đã xảy ra một vụ án mạng chồng đâm chết vợ đau lòng. Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Vân (SN 1973) bị chính chồng mình là Nguyễn Hữu Lâm (SN 1970) ra tay sát hại.
Ghen tuong, chong dung dao giet vo roi tu tu
 Gia đình nạn nhân Vân vẫn chưa hết bàng hoàng trước hành động tàn ác của Lâm

Bà Trần Thị Hường, chị dâu của nạn nhân Vân cho biết: “Lúc đó chúng tôi đang ngủ nghe tiếng Vân kêu cứu thất thanh, tôi chạy qua nhà thì thấy Vân ôm bụng máu me đầy người, cách đó một đoạn Lâm nằm bất động trên vũng máu”.

Nguyên nhân theo bà Hường cho biết: “Tính thằng Lâm hay ghen nên vợ nó thường xuyên bị nó đánh. Thằng Lâm nó cứ chọn lúc đêm khuy mọi người đi ngủ là nó chốt cửa đánh vợ. Nhiều lần chúng tôi đã can ngăn, gần đây nhất chính quyền địa phương cũng đã gọi lên giáo dục, nhắc nhở.

Ghen tuong, chong dung dao giet vo roi tu tu-Hinh-2
 Lâm giết vợ bỏ lại 2 đứa con bơ vơ, đứa lớn mới 14 tuổi, con gái út 8 tuổi

Sự việc không dừng tại đó, sáng sớm 20/7, Lâm quyết tâm giết vợ sau khi viết mấy câu lên tường, đồng thời xông vào đánh đập và dùng dao đâm một nhát chí mạng vào bụng chị Vân. Mặc dù chị Vân được gia đình đem đi cấp cứu kịp thời nhưng đã chết trên đường đến bệnh viện huyện”, bà Hường cho biết thêm.

Về phía Lâm, sau khi giết vợ xong đã dùng dao đâm vào bụng mình để tự sát. Tuy nhiên, Lâm không chết mà hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viên Đa khoa tỉnh Thanh Hóa.

Ngày 22/7, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đang hoàn tất hồ sơ vụ giết người xảy ra tại xã Yên Tâm, huyện Yên Định, Thanh Hóa.

Theo Ngọc Hưng/Giadinh

>> xem thêm

Bình luận(0)