Gần chục côn đồ lao vào bệnh viện truy sát người

Google News

Sau khi được đưa vào bệnh viện Xanh Pôn cấp cứu, anh Dũng bị nhóm đối tượng khoảng 10 người truy sát khiến bác sĩ, người nhà nạn nhân hoảng sợ.

Khoảng 1h45 ngày 30/10, anh Trần Vũ Dũng (33 tuổi, trú quận Ba Đình, Hà Nội) đưa người thân vào cấp cứu tại khoa Cấp cứu ngoại, Bệnh viện Xanh - Pôn.
Một lúc sau, khi nghe thấy tiếng ồn ào ở bên ngoài, anh Dũng liền chạy ra thì thấy một nhóm hơn 10 thanh niên trong đó có một nửa cởi trần, xăm trổ như dân xã hội đen, trên tay lăm lăm hung khí xông vào từng phòng một để tìm kiếm ai đó đang nằm trên giường bệnh.
Bệnh nhân bị nhóm côn đồ xông vào tấn công. 
Cũng theo anh Dũng, trước đó khoảng 30 phút, có 2 thanh niên bị thương được đưa vào bệnh viện, trên mình đầy thương tích. Khi các y, bác sỹ đang băng bó cho 2 người này, thì có một toán thanh niên hung hãn trên tay cầm điếu cày xông vào hành hung 1 trong 2 người bị thương. Nhiều người xung quanh thấy thế hoảng sợ bỏ chạy ra ngoài sân. Riêng người bị hành hung đang nằm trên giường bệnh nhưng vẫn phải ra sức chống đỡ khi bị tấn công. Đặc biệt, lực lượng bảo vệ bệnh viện đến can ngăn cũng bị những tên côn đồ trên xông vào đánh.
Trao đổi với phóng viên, lãnh đạo bệnh viện Xanh Pôn cho biết, đến trưa 30/10 mới biết được vụ việc và ngay sau đó đã yêu cầu anh Trần Văn Túc, cán bộ giám sát bảo vệ của bệnh viện tường trình.
Theo anh Túc, lúc 1h50 ngày 30/10 có hơn 10 thanh niên cởi trần, xăm trổ tay cầm điếu cày xông vào bệnh viện. Một người đàn ông to cao cố tình lao vào để hành hung một bệnh nhân trong phòng bệnh, anh Túc đến can ngăn nhưng bị người này đe dọa.
“Người đàn ông có ý chống lại, tôi đành rút dùi cui điện, loại công cụ hỗ trợ, khiến anh ta lùi ra. Tôi gọi điện cho bảo vệ các cửa của bênh viện chốt lại. Khi quay vào thì thấy máu me của bệnh nhân chảy ra lênh láng rồi nhóm này rút”, anh Túc kể
Cũng theo lời cán bộ giám sát bảo vệ này, do vụ việc diễn ra nhanh chóng và toán người rút luôn nên tổ bảo vệ đã không báo cáo lãnh đạo bệnh viện và cơ quan công an cho đến khi phóng viên đến làm việc.
Chiều 30/10, lãnh đạo Công an phường Điện Biên (Ba Đình) xác nhận, họ cũng vừa mới biết vụ việc xảy ra ở Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn.
Cơ quan công an đang phối hợp cùng lãnh đạo bệnh viện điều tra, làm rõ vụ việc.
Theo Đại Lộ

Bình luận(0)