Gần 100 CS truy bắt tên cướp có súng: Phát hiện dấu vết mới

Google News

(Kiến Thức) - Khoảng 2h30 ngày 7/8, tên cướp có súng đã thuê một người lái đò chở sang bên kia phá Tam Giang với giá 3 triệu đồng nhưng không được...

Liên quan đến vụ truy bắt tên cướp có súng ở Thừa Thiên Huế, theo VOV, sau khi bỏ trốn khỏi núi Mụ Nhân, vào khoảng 2h30 ngày 7/8, tên cướp có súng đã thuê một người lái đò chở sang bên kia phá Tam Giang với giá 3 triệu đồng nhưng người lái đò không đồng ý.
Gan 100 CS truy bat ten cuop co sung: Phat hien dau vet moi
Người lái đò được tên cướp có súng đã thuê chở sang bên kia phá Tam Giang với giá 3 triệu đồng (Ảnh nguồn: Tiền Phong).
Trước đó, vào 15h ngày 6/8, tại khu vực chợ Thần Phù (phường Thủy Châu, thị xã Hương Thủy) xảy ra vụ cướp xe gắn máy SH hết sức táo tợn. Nạn nhân là anh Lê Bình, 26 tuổi, trú phường Thủy Châu, thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên-Huế. Đối tượng cướp là nam thanh niên chừng 25 tuổi, cao trên 1m60.
Sau khi cướp được xe SH, BKS: 75G1-150.60, đối tượng bị người dân và lực lượng chức năng truy đuổi quyết liệt qua nhiều địa phương dọc Quốc lộ 1A thuộc thị xã Hương Thủy và huyện Phú Lộc. Khi đến nam cầu Truồi (xã Lộc Điền, Phú Lộc), đối tượng cướp bị người dân đuổi kịp, đạp ngã xe nên chống trả rất quyết liệt.
Nhằm thoát ra được vòng vây, tên cướp đã nổ súng chống trả nhưng không trúng ai, sau đó bỏ xe chạy thẳng theo hướng vào xã Lộc Hòa, vào nhà dân, lấy xe đạp rồi chạy về khu vực dân cư thôn Đồng Xuân, xã Lộc Điền.
Sau khi vất lại toàn bộ tư trang hành lý, trong đó có giấy tờ tùy thân và biển số xe ghi là giả, đối tượng đã lẩn trốn lên khu vực núi Mụ Nhân (thôn Đồng Xuân).
Đến khoảng 0h15 ngày 7/8 hãng taxi Mai Linh ở Huế có nhận được một cuộc điện thoại gọi xe từ thôn Trung Tránh, xã Lộc Điền, huyện Phú Lộc, TT. Huế để về Quảng Nam. Thấy "khách hàng" có nhiều biểu hiện nghi vấn cộng thêm đã được cơ quan công an cảnh báo từ trước nên Hoàng Trọng Linh (tài xế hãng taxi Mai Linh) đã báo tin cho lực lượng công an.
Ngay lập tức, hai trinh sát thuộc công an huyên Phú Lộc đã được bố trí trên một xe taxi để đến địa điểm đón vị khách khả nghi. Tuy nhiên khi đến nơi, đối tượng kịp thời đã bỏ trốn ra phía đầm Cầu Hai.
Gan 100 CS truy bat ten cuop co sung: Phat hien dau vet moi-Hinh-2
Gần 100 cảnh sát được điều động đến hiện trường để truy bắt đối tượng cướp có súng (Ảnh nguồn: Lao động).
Vào khoảng 2h30 cùng ngày, đối tượng này thuê một người lái đò tên Trần Nhất Hoàng, 61 tuổi (ngụ tại thôn Bát Sơn, xã Lộc Điền, huyện Phú Lộc, tỉnh TT. Huế) chở sang bên kia phá Tam Giang với giá 3 triệu đồng nhưng ông Hoàng không đồng ý. Sau đó, nghi phạm tiếp tục lẩn trốn.
Hiện lực lượng chức năng tiếp tục cử nhiều trinh sát truy xét đối tượng dọc bờ phá Tam Giang.
Hồng Liên (Tổng hợp)

Bình luận(0)