Gái xinh gạ khách Tây tắm chung rồi cướp tài sản

Google News

Các đối tượng gạ gẫm khách Tây cởi bỏ quần áo, tắm chung rồi để cửa cho đồng bọn đột nhập từ bên ngoài vào cướp tài sản.  

Ngày 20/12, Công an huyện Bình Chánh đã tiến hành bắt giữ 13 đối tượng thuộc 4 băng nhóm khác nhau, chuyên gạ gẫm khách Tây vào khách sạn mua bán dâm rồi tổ chức trộm, cướp tài sản.
4 đối tượng cầm đầu các băng nhóm này được xác định lần lượt là Trần Thị Mỹ Linh (44 tuổi, trú tỉnh Đồng Tháp), Nguyễn Thị Thanh Tuyền (26 tuổi, trú tỉnh Tiền Giang), Nguyễn Thị Tuyết Nhung (42 tuổi, trú tỉnh Bình Thuận), Dương Thị Thu Hiền (45 tuổi, trú TP.HCM).
Làm việc với cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận từ đầu tháng 12 đến nay đã thực hiện tổng công 5 vụ lừa đảo khách du lịch, chiếm đoạt tài sản lên tới hàng trăm triệu đồng.
Gai xinh ga khach Tay tam chung roi cuop tai san
Các đối tượng trong 4 băng nhóm lừa đảo, cướp tài sản của du khách nước ngoài mua, bán dâm bị Công an bắt giữ. 
Thủ đoạn của các băng nhóm lừa đảo này là sẽ điều các cô gái đến tiếp cận với các khách du lịch nước ngoài có nhu cầu mua, bán dâm, massage, thư giãn rồi sau đó sẽ đưa đến các khách sạn ở khu vực Trung Sơn, huyện Bình Chánh.
Tại đây, các đối tượng sẽ gạ gẫm du khách nước ngoài cởi bỏ trang phục, để quần áo, tài sản có giá trị ở ngoài rồi cùng vào nhà vệ sinh tắm chung.
Đồng bọn của các gái mại dâm này ở bên ngoài sẽ lần lượt tiếp cận phòng, tìm kiếm những vật dụng và của cải có giá trị của khách Tây rồi chiếm đoạt.
Sau khi chiếm đoạt thành công, các đối tượng ở bên ngoài sẽ tìm cách liên lạc với gái bán dâm thông báo tình hình cụ thể. Các cô gái này sẽ nhanh chóng tìm các lý do phù hợp để thoát thân.
Với thủ đoạn như trên, chúng đã lừa đảo và chiếm đoạt tài sản của ông Wanchai (52 tuổi, quốc tịch Thái Lan) 40 ngàn Bath, 1 ĐTDĐ và 1 dây chuyền vàng. Bị mất một số lượng tài sản lớn, du khách này đã đến trình báo với cơ quan công an huyện Bình Chánh.
Gai xinh ga khach Tay tam chung roi cuop tai san-Hinh-2
Trần Thị Mỹ Linh, kẻ cầm đầu một nhóm lừa đảo khách du lịch mua bán dâm. 
Ngày 17/12, Mỹ Linh và đồng bọn lại tiếp tục tiếp cận 4 du khách người Ấn Độ mời gọi mua, bán dâm, kích dục.
Lực lượng cảnh sát đã bí mật bám theo và giăng bẫy chờ sẵn. Đến nửa đêm khi nhóm này vừa mới chiếm đoạt tài sản của du khách Ấn Độ thì bị công an ập vào bắt quả tang.
Hiện cơ quan CSĐT công an huyện Bình Chánh đang tiến hành điều tra xử lý vụ án.
Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra tình trạng các đối tượng mua dâm bị chính gái bán dâm lợi dụng giở trò lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. Một vụ án tương tự mới xảy ra cách đây không lâu tại TP.HCM.
Theo thông tin từ cơ quan điều tra, khoảng 1h khuya 27/11/2014, Lượm đang đứng chờ khách để bán dâm tại khu vực vòng xoay Kinh Dương Vương, phường An Lạc, quận Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh thì gặp anh Trần Hữu Hoàng đến hỏi mua dâm.
Cả hai cùng đến thuê phòng tại một khách sạn trên đường Đỗ Năng Tế, quận Bình Tân để tiến hành mua bán dâm. Do có ý định chiếm đoạt tài sản của anh Hoàng nên Lượm nói anh Hoàng đi tắm trước để lục quần áo lấy tài sản. Tuy nhiên, anh Hoàng không tắm mà cởi quần áo để trên giường.
Kế hoạch trộm cắp bất thành, Lượm nảy sinh ý định giết chết anh Hoàng để cướp tài sản. Lượm rút dây vải trên áo khoác của mình và gợi ý khách chơi trò "cảm giác mạnh".
Lượm nói anh Hoàng nằm ngửa ra giường rồi đè lên, dùng dây vải siết cổ.
Nạn nhân vùng vẫy chống cự một lúc rồi bất tỉnh. Lượm buông tay ra rồi giật dây điện đèn ngủ chích vào người anh Hoàng đến khi nạn nhân tử vong.
Gây án xong, Lượm chiếm đoạt của nạn nhân 1 triệu đồng, 1 điện thoại rồi bỏ đi. Không lâu sau đó, công an quận Bình Tân đã triển khai lực lượng và bắt giữ Lượm.
Theo Đất Việt

Bình luận(0)