Gã lạm dụng tình dục bé trai 14 tuổi từng đánh bé nhiều lần

Google News

(Kiến Thức) - Bước đầu, Sơn khai nhận đã dùng tay đánh đập cháu Tú dẫn đến thương tích, tuy nhiên không nói rõ đánh như thế nào...

Liên quan đến vụ việc bé trai 14 tuổi bị một người đàn ông thuê trọ gần nhà hành hạ dã man, mới đây, cơ quan công an đã bắt giữ đối tượng này. 
Sau khi bị bắt, Nguyễn Thanh Sơn được cảnh sát đưa về nhà tạm giữ để đấu tranh lấy lời khai làm rõ vụ án. Lúc này, do Sơn có biểu hiện sử dụng ma túy đá, người không được tỉnh táo nên việc lấy lời khai gặp khó khăn. Bước đầu, Sơn khai nhận đã dùng tay đánh đập cháu Tú dẫn đến nhiều vết thương trên người. Còn đánh bao nhiêu cái hay đánh cụ thể như thế nào thì công an đang tiếp tục đấu tranh để làm rõ.
Khi bị bắt, Sơn có biểu hiện dùng chất ma túy đá. 
Trước đó, ngày 16/9/2014, nhân viên khách sạn Hoàng Anh 1 (đóng tại xã Nghi Phú, TP Vinh) phát hiện 1 bé trai bị nhốt trong phòng của khách sạn này với nhiều vết thương tích trên người. Nạn nhân được xác định là cháu Nguyễn Anh Tú (14 tuổi, trú tại xã Nghi Phú - TP Vinh), con của vợ chồng an Nguyễn Văn Sỹ (46 tuổi) và chị Trần Thị Giang. Nghi can bắt nhốt cháu Tú trong khách sạn là Nguyễn Thanh Sơn (42 tuổi, trú tại phường Hà Huy Tập, TP Vinh) - người hàng xóm thuê trọ gần nhà gia đình nạn nhân.
Nhận được tin báo về vụ việc, công an TP Vinh lập tức có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ. Ngày 17/9, công an TP Vinh đã ra quyết định bắt khẩn cấp Sơn về hành vi cố ý gây thương tích. Tuy nhiên, manh mối về Sơn rất ít khiến công tác điều tra, truy bắt gặp khó khăn.
Thượng tá Mai Chiến Thắng - Phó trưởng công an TP Vinh (Nghệ An), cho biết, Sơn có gia đình và 2 con nhưng đã li dị vợ. Mối quan hệ của Sơn rất ít và đối tượng ở trọ tại xã Nghi Phú đã 2 năm nay nên khiến việc điều tra khó khăn hơn. Nhiều ngày vào cuộc điều tra nhưng manh mối về Sơn hầu như không có. Đêm 22/9, tin mật báo về cho hay Sơn đang lẩn trốn tại phường Lê Lợi. Lập tức, một tổ công tác được tung ra đến xác minh, đón lõng nhằm bắt Sơn đến 2h sáng, tuy nhiên thông tin này lại không chính xác.
Sau 10 ngày lẩn trốn, đến khoảng 16h10 ngày 25/9, khi phát hiện Sơn bước xuống từ trên 1 chiếc taxi, lập tức lực lượng chức năng áp sát khống chế bắt giữ y.
“Lúc bị bắt, người Sơn có biểu hiện dùng chất ma túy đá, trên người Sơn không có vũ khí và không chống cự vì bất ngờ. Ngay sau đó, Sơn được đưa về nhà tạm giữ để đấu tranh lấy lời khai”, Thượng tá Thắng cho hay.
Ngọc Huê

Bình luận(0)