Du lịch Thái Lan, nhân viên FPT và con trai chết chưa rõ nguyên nhân

Google News

(Kiến Thức) - Thông tin từ trang tin nội bộ của Tập đoàn FPT cho biết, một nhân viên FPT và con trai đã tử vong khi đi du lịch ở Thái Lan dịp 30/4 vừa qua.

Theo thông tin từ trang tin nội bộ của Tập đoàn FPT, anh Ngô Đức Tuấn (37 tuổi, nhân viên đổi bảo hành nước ngoài, thuộc Trung tâm Dịch vụ Bảo hành FPT Trading) và con trai út 4 tuổi tử vong khi du lịch ở Thái Lan. 
Hiện chưa có thông tin chính xác nào về nguyên nhân khiến nhân viên FPT và con trai tử vong.
Du lich Thai Lan, Nhan vien FPT va con trai chet chua ro nguyen nhan
 Ba cha con anh Tuấn.
Ông Trần Quốc Dũng, Chủ tịch Công đoàn FPT Trading cho biết, sau khi sự việc đau lòng xảy ra, phía FPT đã liên hệ với Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan, phối hợp với công ty tổ chức tour đưa thi thể bố con anh Tuấn về Nhà tang lễ Phùng Hưng, Hà Nội vào lúc 14h30 ngày 7/5.
Được biết, nhân dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5, gia đình anh Tuấn gồm 4 người (vợ chồng anh Tuấn và 2 con trai) đi du lịch ở Thái Lan theo công ty của chị Oanh (vợ anh Tuấn) từ ngày 2 đến 6/5.
Sau khi dùng cơm tối tại khách sạn G.B với những món ăn quen thuộc như: gà, sườn, mực, rau, trứng... gia đình anh Tuấn lên phòng nghỉ ngơi. Đến 22h cùng ngày, con trai út 4 tuổi của anh Tuấn tỉnh dậy và luôn miệng kêu mệt, buồn nôn. Cùng lúc, anh Tuấn cũng có dấu hiệu tương tự kèm theo tiêu chảy.
Khoảng 2h sáng ngày 3/5, thấy hai cha con anh Tuấn không thuyên giảm, vợ anh và cả đoàn càng lo lắng và đưa vào bệnh viện gần đó, tuy nhiên cả 2 đã không qua khỏi.
Sau khi hai cha con anh Tuấn mất, cảnh sát Thái Lan đã phong tỏa nhà hàng và khách sạn G.B, đồng thời tiến hành khám nghiệm tử thi. Hiện chưa thể nói nguyên nhân chết của hai cha con anh Tuấn có phải do ngộ độc thực phẩm hay không.
Hồng Liên (Tổng hợp)

Bình luận(0)