Du khách quẹt thẻ mất 700 triệu: Chủ nhà hàng Nightfall mất tích bí ẩn

Google News

(Kiến Thức) - Vụ du khách quẹt thẻ ở nhà hàng Nightfall mất 700 triệu, Công an Quận 1 điều tra và xác định, chủ nhà hàng đã biến mất bí ẩn.

Liên quan đến vụ việc du khách Caracciolo David John (54 tuổi, quốc tịch Úc) phản ánh cùng người bạn đến nhà hàng Nightfall (đường Thái Văn Lung, phường Bến Nghé, quận 1) ăn uống và khi thanh toán theo hình thức quẹt thẻ đã bị trừ 700 triệu đồng trong khi hóa đơn ăn uống chỉ hơn 2 triệu, Công an Quận 1 đã làm rõ một số vấn đề.
Vụ việc du khách quẹt thẻ ở nhà hàng Nightfall mất 700 triệu vẫn chưa hết nóng. Hiện, nhà hàng này đã đóng cửa và sang mặt bằng cho 1 quán bar.
Cụ thể, sau khi ông Caracciolo David John uỷ quyền cho người đại diện ở Việt Nam tố cáo đến Công an, qua xác minh, Công an quận 1 làm rõ: Hiện tại, nhà hàng Nightfall đã đóng cửa, mặt bằng sang lại cho chủ 1 quán bar. Từ giấy tờ đại diện kinh doanh, CQĐT đã làm việc với Trần Tuấn Minh (21 tuổi, quê tỉnh Bến Tre).
Tuy nhiên Minh cho biết, mình chỉ làm giúp cho chị gái của mình là Trần Thị Hồng Phượng (37 tuổi, tạm trú chung cư Phạm Viết Chánh, quận Bình Thạnh). Hiện tại Phượng đã bỏ đi khỏi nơi cư trú.
Cơ quan điều tra Công an quận 1 đã ra thông báo truy tìm đối tượng Phượng, nhằm phục vụ công tác điều tra, làm rõ vụ việc quẹt thẻ mất 700 triệu có dấu hiệu lừa đảo nói trên.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)