Đột kích nhà hàng có tiếp viên mặc váy ngắn, mát mẻ

Google News

Hàng chục nữ tiếp viên mặc váy ngắn, hở hang, õng ẹo với khách hát karaoke, có cả khách nước ngoài đã bị lực lượng chức năng phát hiện.

Khoảng 2h sáng 12/11, Đoàn kiểm tra liên ngành Văn Hóa - Xã Hội TP.HCM đồng loạt ập vào quán bar Số 5 (đường Lý Tự Trọng, P.Bên Nghé, Q.1) phát hiện hàng trăm nam nữ đang quay cuồng nhảy nhót theo điệu nhạc sập sình, dưới ánh đèn lóe chớp muôn màu, trong không gian mù mịt khói shisha.
Quán bar Số 5 bị lập biên bản về hành vi kinh doanh các loại shisha không rõ nguồn gốc, sử dụng các hình thức khuyến mãi bốc thăm trúng thưởng rượu là danh mục hạn chế, hoạt động quá giờ cho phép...
Dot kich nha hang co tiep vien mac vay ngan, mat me
 Hàng trăm nam nữ tập trung nhảy nhót tại quán bar Số 5.
Trước đó, khuya 11/11, đoàn liên ngành cũng đã bất ngờ kiểm tra nhà hàng Sa Trung Kim (đường Trần Hưng Đạo, P.Cầu Ông Lãnh, Q.1) phát hiện hàng chục nữ tiếp viên mặc váy ngắn, hở hang, õng ẹo với khách hát karaoke, có cả khách nước ngoài.
Những dàn máy karaoke tại đây đều được ngụy trang, che giấu bí mật trên trần nhà. Hệ thống dây dẫn micro được lắp đặt âm tường chỉ nhô ra những lỗ cắm nhỏ, hoặc nơi "mắt thần" đầu máy được điều khiển từ xa cũng che giấu kín.
Đoàn yêu cầu nhà hàng xuất trình giấy phép kinh doanh dịch vụ karaoke và các giấy tờ liên quan như hợp đồng lao động, giấy khám sức khỏe, giấy tờ tạm trú, tạm vắng của nhân viên... nhưng chủ nhà hàng không đáp ứng được.
Các tiếp viên nữ cho biết mới vào làm việc, chưa có hợp đồng, không có lương và chỉ hưởng lợi từ tiền "bo" của khách sau khi phục vụ. Đoàn liên ngành đã lập biên bản, tịch thu tang vật vi phạm.
Có thể thấy, sau rất nhiều các cuộc "truy quét, đột kích" vào các tụ điểm ăn chơi, quán bar, nhà hàng, karaoke... lực lượng chức năng đã phát hiện và xử phạt nhiều sai phạm liên quan đến kinh doanh trái phép hay các dịch vụ "đèn mờ" nhưng loại hình này vẫn ngang nhiên tồn tại suốt thời gian qua, gióng lên hồi chuông cảnh báo tình trạng đáng báo động trên địa bàn TP.HCM.
Theo VTC News

Bình luận(0)