Đời thực của thiếu phụ bị cắt tóc, tẩm xăng thiêu sống

Google News

Được biết, chị L.- người bị cắt tóc, tẩm xăng thiêu sống đã ly hôn được một thời gian. Hiện tại đang sống với 2 con nhỏ.

Tin tức mới nhất, vụ việc thiêu sống xảy ra vào khoảng 9h30 sáng nay (28/4). Lúc này, chị P.T.L (sinh năm 1979, ngụ TP.Đông Hà, tỉnh Quảng Trị) đang ngồi uống nước cùng với bạn tại quán cà phê T.X, trên đường Đào Duy Từ, TP.Đông Hà, tỉnh Quảng Trị, thì bị hai kẻ lạ mặt xông vào tấn công, dùng xăng tưới lên người rồi châm lửa đốt, báo Thanh Niên đưa tin.
Doi thuc cua thieu phu bi cat toc, tam xang thieu song
Chị L. bị bỏng nặng. (Ảnh: Công An TP HCM) 
Ngọn lửa nhanh chóng bùng lên bao trùm người chị L. khiến chị phải nằm xuống sàn. Những người trong quán cà phê lập tức lấy nước dập lửa nhưng khi dập được thì chị L.đã bị cháy gần hết áo quần.
Tin trên báo Công An TP HCM cho biết, chị Nguyệt (cùng ngồi uống cà phê với chị L.) kể lại, vào thời điểm trên có hai người tự xưng là đang bán bảo hiểm đi vào quán cà phê, sau một vòng đi xung quanh quán, hai người tiến tới gần bàn chị L. đang ngồi.
Bất ngờ một người lôi từ trong túi xách ra cây kéo rồi khống chế và cắt tóc chị L. Người còn lại lôi ra một chai xăng đổ tới tấp lên người rồi châm lửa đốt.
Rất nhiều người xung quanh nhanh chóng dập lửa cứu nạn nhân, lợi dụng lúc hoảng loạn hai đối tượng lạ mặt trên nhanh chóng tẩu thoát.
Chị L. sau đó được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị trong tình trạng bị bỏng nặng, cháy ở vùng mặt, cổ, cánh tay.
Được biết, chị L. đã ly hôn được một thời gian, hiện tại đang sống với 2 con nhỏ.
Sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng chức năng đã kịp thời có mặt tại hiện trường để tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân, tìm kiếm thủ phạm.
Trước đó, vụ việc tương tự cũng xảy ra tại Thái Bình. Ngày 4/4, ở trường Cao đẳng Y Thái Bình, một nam thanh niên bất ngờ cầm can xăng xông vào trường dọa giết nữ sinh.
Không thấy người cần tìm, kẻ này liền khống chế một nữ sinh viên khác, ép vào đầu hồi khu giảng đường rồi tưới xăng lên người nạn nhân và dọa thiêu.
Lực lượng của Công an tỉnh cùng Bộ chỉ huy quân sự có mặt vận động nam thanh niên thả con tin nhưng bất thành. Anh ta đe dọa nếu ai đến gần sẽ châm lửa thiêu chết nữ sinh.
Tới gần 12h, cảnh sát vừa thuyết phục vừa áp sát rồi bất ngờ lao vào khống chế, giải cứu cô gái.
Mời quý độc giả xem video Lộ tẩy tên sát nhân giết 5 mẹ con:
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)