Điều tra trọng án 2 cha con chết thảm trong rừng Đắk Nông

Google News

Cha con ông Tráng A Kỷ được phát hiện tử vong trong rừng sâu. Khả năng đây là vụ giết người dã man.

Công an tỉnh Đắk Nông đang điều tra về cái chết bất thường của 2 cha con ông Tráng A Kỷ (SN 1966, ngụ xác Đắk Ngo, huyện Tuy Đức). Bước đầu Công an tỉnh đã báo cáo kết quả điều tra sơ bộ về Bộ Công an.
Dieu tra trong an 2 cha con chet tham trong rung Dak Nong
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet 
2 nạn nhân trong vụ giết người dã man được xác định là ông Tráng A Kỷ và con trai 3 tuổi của ông, là Tráng A Sấu (SN 2004).
Theo thông tin ban đầu, ngày 16.9 dân địa phương khi đi làm nương thì phát hiện cha con ông Tráng A Kỷ nằm chết bất thường tại khu rừng thuộc tiểu khu 1524, xã Đắk Ngo, huyện Tuy Đức.
Khi nhận trình báo, các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Đắk Nông và Công an huyện Tuy Đức đã có mặt tận nơi để tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai của những người dân phát hiện.
Bước đầu ghi nhận, ông Tráng A Kỷ tử vong tại ngọn đồi, với những thương tích tình nghi là do hung khí sắc nhọn gây ra. Còn cháu Tráng A Sấu nằm tử vong tại khu vực bờ suối, dưới chân ngọn đồi, nguyên nhân xác định là do đói khát.
Công an nhận định khả năng đây là vụ giết người. Hiện đang điều tra, truy xét hung thủ gây án.
Gia đình ông Tráng A Kỷ cho hay, ngày 6.9 ông đưa con nhỏ vào chòi rẫy của gia đình và mất liên lạc từ đó. 10 ngày sau thì người dân phát hiện cái chết bất thường của 2 cha con.
Mời quý độc giả xem video vụ thảm sát ở Bình Phước (nguồn Lao Động):
Theo Vietnamnet

Bình luận(0)