Diễn biến bất ngờ vụ “bồ nhí” bị lột đồ, bắt quỳ giữa đường

Google News

(Kiến Thức) - Cơ quan Công an huyện Yên Phong (tỉnh Bắc Ninh) đã khởi tố 4 bị can về tội "làm nhục người khác" sau clip lột đồ người phụ nữ nghi là đánh ghen được tung lên mạng gây xôn xao dư luận.

Chiều ngày 19/6, thông tin với PV tiến độ điều tra vụ người phụ nữ nghi bị đánh ghen, lột đồ xảy ra tại làng Phu Đức (xã Đông Thọ, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh,) Đại tá Vũ Xuân Lộc - Trưởng Công an huyện Yên Phong - cho biết, sau khi nhận được thông tin đơn vị đã cử cán bộ tích cực điều tra làm rõ.
Theo Đại tá Lộc, Công an huyện Yên Phong đã khởi tố vụ án, khởi tố 4 bị can về hành vi làm nhục người khác theo điều 155, Bộ luật hình sự. Tuy nhiên kết quả điều tra cụ thể đơn vị sẽ thông tin sau.
 Hình ảnh người phụ nữ cho là "cặp kè" với chồng người khác đang bị người vợ "đánh ghen", lột đồ giữa đường. Ảnh cắt từ clip.
Trước đó, ngày 17/6, trên mạng xã hội facebook xuất hiện clip được cho là một người vợ đến nhà của nhân tình đánh ghen sau khi bị cô này nhắn tin thách thức.
“Nó phải xin lỗi cháu, xin lỗi 3 con của cháu. Vì nó, cháu bắt đầu có chửa 3 tháng bị chồng đánh, 9 tháng cháu đi đẻ nó hẹn chồng cháu đi. Nó còn mò đến công ty chồng cháu ngủ với chồng cháu ở công ty. Mày nhắn tin cho chồng tao mày mới mua 4 bộ quần áo. 4 bộ quần áo mày mua bằng tiền của chồng tao“, người vợ phân trần với người dân xung quanh.
Bên cạnh đó, những người phụ nữ khác được cho là chị gái chồng đi theo em dâu đến dằn mặt cô nhân tình.
Nhiều người dân có mặt xung quanh hiện trường đánh ghen thấy vậy mở lời can ngăn nhưng bất thành. Nhóm phụ nữ vẫn mắng chửi cô nhân tình xối xả và bắt quỳ xuống xin lỗi.
Đỉnh điểm, người vợ và nhóm phụ nữ đã lao vào kéo cô nhân tình ra giữa đường lột quần áo trên người cô này mặc cho cô gái hết sức giãy giụa, la hét.
Người phụ nữ nghi bị đánh ghen sau đó đã làm đơn tố cáo cơ quan công an.
Bảo Ngân

Bình luận(0)