Đĩa bay người ngoài hành tinh xuất hiện ở Sài Gòn?

Google News

(Kiến Thức) - Dùng ĐTDĐ chụp toà tháp Bitexco, nhóm bạn trẻ ngỡ ngàng thấy vật thể lạ như đĩa bay người ngoài hành  tinh phát sáng trên bầu trời Sài Gòn.

Vụ việc xảy ra đã 2 ngày qua và đến nay (24/5), nhóm bạn trẻ là sinh viên Trường Đại học Hoa Sen vẫn đang lưu giữ tấm ảnh có vật thể lạ kỳ mà theo các bạn trẻ, vật thể này rất giống đĩa bay người ngoài hành tinh (UFO)!
“Khoảng 20h30 ngày 22/5, tôi và 3 người bạn đi đạo trên phố đi bộ Nguyễn Huệ. Đến gần khu vực toà tháp Bitxeco, tôi dùng ĐTDĐ Iphone6 (plus) chụp lại cảnh toà tháp rực rỡ ánh đèn đêm”, chị Nguyễn Nhật Phương Vy, kể lại.
Dia bay nguoi ngoai hanh tinh xuat hien o Sai Gon?
Vật thể lạ (vòng tròn đỏ) xuất hiện trong tấm ảnh được chụp bằng ĐTDĐ của nhóm bạn trẻ. Ảnh Khoa Trần 
Sau đó cả nhóm đi ăn tối và chị Vy định up hình lên trang Facebook của mình thì cả nhóm ngỡ ngàng phát hiện phía góc trái tấm ảnh (nằm trên toà tháp) có một vật thể lạ giống đĩa bay xung quanh có phát sáng (ảnh nhân vật cung cấp).
Chị Vy và những người bạn cho biết vào thời điểm chụp, tất cả hoàn toàn không nhìn thấy vật thể lạ này và khẳng định không dùng bất cứ thủ thuật nào để lắp ghép, chỉnh sửa.
Hiện vẫn chưa rõ thực, hư bức ảnh ra sao. Kiến Thức tiếp tục thông tin.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(2)

Minh Hiền

dang thuy hoan

Mot lan minh di don con cung nhin thay vat the tron phat sang tren troi nhu the nay ,do voi di nen ko mang dien thoai chup, dung nhin mot lat roi di ,luc do minh cung nghi nghi xong roi lai nghi hay ai do gan den vao dieu . Gio doc bai bao nay thay hay la dia bay nhi.

Minh Hiền

hathanhluc-tv

Lúc đó có 1 đám mây mang hơi nước bay qua. chụp 1 phát thấy phản chiếu lại ánh đèn đó mà....hi hj hj..