Đi xe gian mang theo tuýp sắt, gặp 141

Google News

(Kiến Thức) - Khi thấy tổ công tác 141 ra tín hiệu dừng xe, đối tượng đi xe gian, mang tuýp sắt hoảng hốt định tăng ga tháo chạy nhưng đã bị khống chế.

Chiều 22/10, tổ công tác Y4/141 Công an TP Hà Nội do Trung tá CSGT Nguyễn Đức Doanh chỉ huy, làm việc tại chốt chặn khu vực đường Giải Phóng, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội để trấn áp các loại tội phạm.
 Nguyễn Sỹ Thắng cùng phương tiện tại chốt 141. 
Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, tổ công tác phát hiện nam thanh niên điều khiển chiếc xe máy nhãn hiệu Air blade mang BKS 29H1 – 065.56 không đội mũ bảo hiểm và có nhiều biểu hiện nghi vấn. Ngay lập tức tổ công tác đã yêu cầu người này dừng xe để kiểm tra hành chính. Tuy nhiên, đối tượng hoảng hốt định tăng ga tháo chạy. Nhưng bằng các biện pháp nghiệp vụ, tổ công tác đã nhanh chóng khống chế được đối tượng và đưa vào chốt.
Qua quá trình kiểm tra, tổ công tác phát hiện người này mang theo 1 tuýp sắt và không xuất trình được các giấy tờ liên quan đến phương tiện. Bước đầu, đối tượng khai tên là Nguyễn Sỹ Thắng, sinh năm 1980, trú tại Thanh Trì, Hà Nội.
Ngay sau đó, tổ công tác đã lập biên bản bàn giao người cùng phương tiện về công an phường Hoàng Liệt để tiếp tục điều tra, làm rõ.
Mạnh Hưng

Bình luận(3)

Minh Hiền

Đỗ Anh Dũng

Một khi anh đã lọt vào tầm ngám của 141 thì có chạy vào mắt. :v

Minh Hiền

Tuấn

Mang hung khí mà để lộ liễu, sao gà vậy trời

Minh Hiền

Thanh

Số a quá nhọ :v