Đến Công an phường làm việc, dùng dây thun siết cổ tự sát

Google News

(Kiến Thức) - Được Công an mời về phường làm việc trong đêm, đến sáng hôm sau người thân nhận tin báo nạn nhân đã dùng dây thun quần tự sát bằng cách siết cổ, dẫn đến tử vong.

Chiều ngày 15/6, gia đình ông Ngô Chí Tân (41 tuổi, ngụ KP5, phường Tam Bình) dù đang tổ chức mai táng cho ông nhưng vẫn tất bật chạy khắp những nơi có thẩm quyền để gởi đơn, yêu cầu làm rõ nguyên nhân cái chết của ông Tân.
Den Cong an phuong lam viec, dung day thun siet co tu sat
Người thân đang lo hậu sự cho ông Tân. 
“Khoảng hơn 20h tối ngày 13/6, 1 người mặc sắc phục Công an, đến nhà mời chồng tôi về Công an phường Tam Bình, quận Thủ Đức để làm việc”, bà Từ Thị Nhường (39 tuổi, vợ ông Tân) kể lại.
Theo bà Nhường thì chồng mình nghiện ma túy, cũng thường xuyên được Công an mời đến phường để răn đe, giáo dục…nên việc chồng bà đi lên phường trong đêm bà xem như chuyện bình thường.
Den Cong an phuong lam viec, dung day thun siet co tu sat-Hinh-2
Bà Nhường, vợ ông Tân đang kể lại vụ việc và mong muốn Công an sớm làm rõ nguyên nhân cái chết của chồng mình. 
Tuy nhiên, suốt đêm không thấy chồng về và đến sáng hôm sau (14/6), bà Nhường và gia đình chồng được công an đến thông báo, ông Tân thắt cổ tự sát bằng dây thun quần, hiện đang cấp cứu tại bệnh viện. Khi bà Nhường và ông Ngô Văn Lâu (60 tuổi, cha ông Tân) nhận được tin, chạy đến Bệnh viện An Bình (quận 5, TP HCM) thì được biết ông Tân đã tử vong, thi thể đang nằm ở nhà xác bệnh viện. Sau khi hoàn tất quá trình khám nghiệm tử thi, công an đã bàn giao thi thể ông Tân cho gia đình lo hậu sự.
“Thật khó hiểu khi chồng tôi lại tự tìm cái chết ngay tại trụ sở Công an; đồng thời các cán bộ Công an làm việc như thế nào mà để xảy ra vụ việc như thế?”, bà Nhường đặt nghi vấn về cái chết của chồng mình và mong muốn cơ quan Công an sớm có thông tin kết quả khám nghiệm tử thi cũng như kết luận chính thức nguyên nhân vụ việc.
Den Cong an phuong lam viec, dung day thun siet co tu sat-Hinh-3
Trụ sở Công an phường Tam Bình, nơi xảy ra nghi án ông Tân tự siết cổ tự tử. 
Trao đổi với PV Kiến Thức, lãnh đạo UBND phường Tam Bình, quận Thủ Đức, xác nhận đã nhận được báo cáo ban đầu về việc ông Ngô Chí Tân trong quá trình được mời đến trụ sở Công an phường Tam Bình (nằm cùng khuôn viên UBND phường Tam Bình) do liên quan đến việc sử dụng trái phép chất ma túy và người đàn ông này được phát hiện tử vong, nghi do tự tử bằng cách dùng dây thun quần tự siết cổ. Theo lãnh đạo UBND phường Tam Bình, vụ việc hiện vẫn đang trong quá trình điều tra làm rõ.
Đại tá Lê Anh Tuấn, trưởng Công an quận Thủ Đức cũng xác nhận thông tin trên và cho biết đang phối hợp với Công an TPHCM điều tra làm rõ vụ việc.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)