“Dê già” bóp miệng dọa giết để hiếp bé 15 tuổi nhiều lần

Google News

(Kiến Thức) - Bé 15 tuổi bị hãm hiếp nhiều lần ngay tại cửa chính, phòng ngủ, thậm chí lúc đi chăn trâu ngoài đồng,...

Thời gian vừa qua Báo điện tử Kiến Thức nhận được đơn thư phản ánh của ông Nguyễn Minh Đ. (SN 1959, trú tại huyện Núi Thành, Quảng Nam) tố cáo ông Lê Văn Hiến (53 tuổi, hàng xóm nhà ông Đ.), lợi dụng lúc vợ chồng ông đi làm ăn xa đã sang nhà cưỡng hiếp con gái ông là cháu N.T.Y.N (SN 2000, đang học THPT tại huyện) nhiều lần.
Bé 15 tuổi bị hãm hiếp nhiều lần ngay tại cửa chính, phòng ngủ, khi đang nằm trên võng hay lúc đi chăn trâu ngoài đồng,... Để để che giấu hành động bỉ ổi của mình, yêu râu xanh đã sử dụng nhiều cách thức khác nhau như: cho tiền, vàng, thậm chí là dọa giết.
“De gia” bop mieng doa giet de hiep be 15 tuoi nhieu lan
Cháu N.T.Y.N - nạn nhân trong vụ hãm hiếp.
Bị bắt tại trận vẫn còn chối
Ngày 12/12/2015, biết biết vợ chồng ông Đ. đi làm xa, ông Hiến lại mò sang nhà ông Đ. để thực hiện hành vi bì ổi của mình như mọi khi. Thấy ông Hiến sang, N. chạy nhanh vào phòng đóng cửa lại nhưng ông Hiến vẫn đẩy được then cài cửa ra để vào phòng. Vào được bên trong, ông Hiến dùng cây rựa cài cửa thay thế then cửa chính.
Đúng lúc đó, Võ Đức Năm (hàng xóm nhà ông Đ.) sang gọi ông Đ. để hỏi mua giống nhưng gọi mãi không được. Sợ hành vi bại lộ, ông Hiến chạy vào buồng tắm để trốn còn N. nhanh chân chạy ra ngoài kêu cứu.
Thấy N. hốt hoảng, cửa lại bị chốt trong bằng cây rựa, ông Năm có hỏi N. lý do thì N. nói trong nhà có người. Ông Năm liền gọi điện cho một số người đến để xem xét sự việc. Ông Năm cùng chị Mai và anh Anh (đều là hàng xóm nhà ông Đ.) đi tìm người trốn trong nhà nhưng không được.
“Khoảng một lúc sau, N. đi ra ngoài xem thử thì cháu phát hiện ông Hiến đang núp ở phía sau bờ tường rào gần đó. Chị Mai liền hỏi “Ông làm gì mà núp ở đây?”, ông Hiến trả lời là “Tau đang phục thằng Năm”. Sau đó, ông Hiến bước ra ngoài và công an cũng kịp tới để làm việc.” – ông Năm kể lại.
“De gia” bop mieng doa giet de hiep be 15 tuoi nhieu lan-Hinh-2
 Ông Năm – người phát hiện và giải cứu cháu N. tường thuật sự việc.
Đến tối ngày 13/12, một ngày sau khi xảy ra sự việc, ông Lê Văn Hiến đã nhà ông Đ. thú nhận toàn bộ sự việc. Ông Hiến thừa nhận với gia đình ông Đ. là có để lại 50.000 đồng và một lần đến trường để chở N. đi mua một chỉ vàng đưa cho N.. Đồng thời ông Hiến van xin gia đình ông Đ. tha thứ cho tội lỗi mà gã đã gây ra. Buổi thú nhận có sự chứng kiến của Minh Ánh (sống gần nhà với nạn nhân) và vợ chồng con gái thứ năm của ông Đ..
Quá bức xúc với hành vi vô liêm sỉ của ông Hiến, gia đình ông Đ. đã làm đơn tố cáo hành vi đồi bại của ông Lê Văn Hiến gửi đến các cơ quan chức năng.
Cho tiền, vàng để bịt miệng
Theo đơn tố cáo này, lần thứ nhất ông Hiến giở trò yêu râu xanh là vào giữa 9/2015 khi vợ chồng ông Đ. đi làm rẫy ở xa. Thấy N. đang nằm võng ở sau nhà, trong nhà lại không có ai, ông Hiến liền lao vào hãm hiếp N.. Không chịu được, N. vùng vẫy, kêu cứu liền bị gã “dê già” bóp miệng dọa giết chết. Sau đó, sợ nếu tiếp tục sẽ bị lộ nên gã bỏ về nhà.
Lần thứ 2 xảy ra vào sáng ngày 19/6/2015, “Trong lúc đi chăn trâu ngoài đồng, ông Hiến bỏ trâu rồi tiến hành xâm phạm thân thể con gái tôi. Để “bịt miệng” con gái tôi và che giấu hành động xấu xa của mình, ông Hiến hứa sẽ cho con gái tôi một chỉ vàng. Chuyện này gia đình tôi không được biết, vì con gái tôi quá sợ hãi nên không dám nói. Chỉ đến khi mọi chuyện vỡ lỡ, ông Hiến đã thú nhận là có việc này thì chúng tôi mấy biết.”, ông Đ. bức xúc nói.
Lần thứ 3 là vào ngày 15/11/2015, vợ chồng ông Đ. đang làm gỗ ở phía sau vườn, ông Hiến lại sang nhà ông Đ. rồi kéo N. vào để thực hiện hành vi sàm sỡ ngay tại cửa. Hành vi này bị chị Lê Thị H. (dì ruột của N.) đi qua nhà chơi phát hiện. Chị H. đã kể lại sự việc trên cho vợ chồng ông Đ. biết.
Lần thứ tư xảy ra vào ngày 25/11/2015, lợi dụng lúc vợ chồng ông Đ. xuống nhà người thân ở xã Tam Hải (huyện Núi Thành) ăn giỗ, ông Hiến sang nhà ông Đ. rồi cưỡng hiếp N. ngay tại phòng ngủ của N..
“Hôm đó ông Hiến sang nhà cưỡng hiếp cháu. Do sức khỏe cháu yếu nên không chống cự lại được. Thấy cháu khóc bỏ ra nhà sau thì ông Hiến để lại 50.000 đồng trên gối rồi ra về. Vì quá sợ hãi nên cháu không dám kể với bố mẹ” - N. mếu máo nói.
Lần cuối cùng là khi bị bắt tại trận vào ngày 12/12/2015.
Liên quan đến sự việc trên, Thiếu tá Phạm Minh Quang, Phó trưởng Công an huyện Núi Thành cho biết, đã nhận được đơn tố cáo của gia đình ông Nguyễn Minh Đ.. Hiện đơn vị đang thụ lý tiến hành điều tra làm rõ hành vi của ông Lê Văn Hiến.
Báo điện tử Kiến Thức sẽ tiếp tục thông tin vụ việc....
Trần Phong

Bình luận(0)