Để bãi “ô tô” mọc cạnh trụ sở: UBND phường Phúc La nhận trách nhiệm

Google News

(Kiến Thức) - Đại diện UBND phường Phúc La (Hà Nội) đã nhận trách nhiệm trong việc quản lý đô thị có phần thiếu sót nên để lọt việc người dân tự ý trông giữ xe trong nhà văn hóa phường.

Liên quan đến việc bãi xe ô tô "mọc" gần trụ sở UBND phường Phúc La và trụ sở Công an phường Phúc La (quận Hà Nội, TP Hà Nội), ngày 12/10, nguồn tin của PV Kiến Thức cho biết, trước đó, khoảng tháng 8/2017, bãi xe đang nói từng bị Thanh tra Giao thông quận Hà Đông xuống kiểm tra. Tuy nhiên các cơ quan chức năng lại không phát hiện vi phạm.
Đáng chú ý, vị cán bộ đô thị UBND phường Phúc La cung cấp thông tin với PV Kiến Thức trước đó, thì nay xin "đính chính" lại rằng: "Khu vực đang nói thuộc diện tích nhà văn hóa, tổ chức các hoạt động thể dục thể thao cho người dân trên địa bàn và thuộc sự quản lý của phường. Trong khuôn viên này có một phần diện tích được đổ bê tông để người dân đến vui chơi gửi xe. UBND phường không tổ chức cũng không cấp phép cho những người trông giữ nhà văn hóa trông giữ xe, nếu có chắc họ chỉ lén lút nhận gửi một hai chiếc để kiếm tiền tiêu vặt".
De bai “o to” moc canh tru so: UBND phuong Phuc La nhan trach nhiem
 Nhiều xe ô tô gửi trong bãi xe gần UBND phường Phúc La trước đó.
Theo vị cán bộ đô thị phường Phúc La, ngay sau khi tiếp nhận thông tin phản ánh của báo điện tử Kiến Thức, đơn vị nhanh chóng vào cuộc kiểm tra, nhắc nhở người dân nếu tiếp tục có hành vi vi phạm sẽ tiến hành xử lý theo đúng quy định của pháp luật. "Để xảy ra sự việc gây nhức nhối dư luận phần lớn là trách nhiệm của phường, chúng tôi đã có thiếu sót", vị cán bộ đô thị phường Phúc La giãi bày.
Theo ghi nhận của PV Kiến Thức trong sáng ngày 12/10, khu vực bãi xe "mọc" cạnh UBND phường Phúc La không còn thấy xe ô tô nữa. Điều này cho thấy sau khi báo Kiến Thức đăng bài phản ánh đã thấy sự vào cuộc quyết liệt của lãnh đạo UBND phường sở tại, nhằm lập lại trật tự văn minh đô thị, đảm bảo an ninh trên địa bàn phường Phúc La.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)