Dãy trọ 8 phòng, 7 phòng bị trộm khoắng sạch

Google News

(Kiến Thức) - Tại Bình Dương vừa xảy ra vụ trộm cắp tài sản hi hữu, khu dãy trọ có 8 phòng thì có 7 phòng bị kẻ trộm đột nhập lấy nhiều tài sản giá trị.

Công an thị xã Dĩ An (Bình Dương) cho biết, tại phường Tân Đông Hiệp (TX. Dĩ An, Bình Dương) vừa xảy ra vụ trộm đột nhập dãy trọ phá khóa 7/8 phòng trọ lấy đi nhiều tài sản có giá trị.
Day tro 8 phong, 7 phong bi trom khoang sach
 Dãy trọ có 8 phòng thì có đến 7 phòng đã bị kẻ gian phá khóa.
Theo thông tin ban đầu, vào lúc 15h chiều 24/8, chị V.N.T chủ dãy nhà trọ tại tổ 14, khu phố Tân An, P. Tân Đông Hiệp, TX. Dĩ An (Bình Dương) đi làm về thì phát hiện khu nhà trọ của mình bị kẻ gian đột nhập, phá khóa các phòng và lấy đi nhiều tài sản có giá trị.
Chị T. cho biết, sau khi đi làm về, chị dắt xe vào bên trong rồi khóa cổng nhà lại rồi đi tắm. Sau tắm xong bước ra ngoài phơi đồ, chị phát hiện 7/8 căn phòng trong dãy trọ đã bị cắt phá khóa, nhiều vật dụng bên trong các phòng đều bị xáo trộn, một số tài sản có giá trị bị lấy đi.
Day tro 8 phong, 7 phong bi trom khoang sach-Hinh-2
 Đồ đạc bên trong các phòng bị xáo trộn.
Theo người dân sống gần khu vực này cho biết, trước khi xảy ra sự việc, họ thấy có hai nam thanh niên quẩn quanh khu vực này rất lâu. Chúng còn ngồi ở ghế đá trước nhà mấy người này và gọi điện thoại cho ai đó.
Sau một lúc thì hai đối tượng này đi vào trong dãy trọ của chị T., nghĩ là người quen của những người thuê trọ nên không ai để ý.
Trong khi các phòng trọ bị phá khóa thì có một phòng trọ có người ở nhà nhưng do đi làm ca đêm về mệt quá nên cài cửa, ngủ bên trong thì bị những kẻ gian lấy dây thép buộc bên ngoài.
Day tro 8 phong, 7 phong bi trom khoang sach-Hinh-3
 Nhiều đồ đạc, tài sản có giá trị bị kẻ gian lấy cắp.
Bước đầu, công an thị xã Dĩ An đang phối hợp cùng công an phường Tân Đông Hiệp tổ chức khám nghiệm hiện trường để có kế hoạch truy bắt thủ phạm. Hiện tài sản bị mất chưa được thống kê cụ thể, do có một số công nhân chưa đi làm về.
Thời gian gần đây, tại khu vực tổ 14 này thường xuyên bị mất trộm. Cụ thể là phòng trọ của chị Yến ở gần đó bị mất một cái máy giặt trị giá khoảng 6 triệu đồng. Tiếp đến là nhà anh B, cũng gần khu trọ này cũng bị kẻ gian cắt khóa nhà vào buổi trưa, lấy đi một laptop trị giá hàng chục triệu đồng. Ngoài ra, những người dân xung quanh đó còn cho biết thời gian gần đây, kẻ gian cũng lấy trộm một số xe máy nữa.
Cũng theo những người dân này, khả năng bọn trộm là những kẻ sinh sống gần khu vực này. Chúng là những kẻ nghiện ma túy, chơi bời lêu lổng. Vì là người địa phương nên chúng biết rất rõ quy luật sinh hoạt của các hộ dân trong khu vực này.
Hiện công an đang tiến hành thu thập dấu vết kẻ trộm, đồng thời tiến hành thống kê số tài sản bị mất.
Thiên Dũng

>> xem thêm

Bình luận(0)