Đào nhí đánh đập "đồng nghiệp", ném xuống sông

Google News

Đào nhí đánh đồng nghiệp, ném xuống sông vừa mới bước qua tuổi 16, nhưng có đến hai năm thâm niên phục vụ khách tại các quán karaoke.

Đang ngồi uống nước mía cùng với các “đồng nghiệp” tại ngã tư giao cắt giữa đường Kinh Dương Vương, đường Nguyễn Sinh Sắc, đối tượng Lài bị trinh sát PC52, Công an TP.Đà Nẵng ập vào bắt, sau một tháng rưỡi trốn nã.
Ném bạn xuống sông
Trước đó vào khoảng 19h30 ngày 1/5, trong lúc đang ngồi nhậu với các đối tượng Đoàn Văn Huy ( SN 1995, ngụ phường Hòa Thọ Tây, quận Cẩm Lệ) và Nguyễn Danh Thuận ( tức Ri, SN 1995, ngụ phường Thạc Gián, quận Thanh Khê) thì Lê Thị Huyền (SN 1999, còn gọi là Khánh Ngọc) và Lê Thị Lài ( SN 1999, tức Dạ Thảo, cùng ngụ Thị trấn Quán Hàu, huyện Quảng Ninh, Quảng Bình), nhận được điện thoại đến karaoke T.Đ. trên đường Nguyễn Văn Thoại (quận Sơn Trà, Đà Nẵng) để tiếp khách. Cả hai vui vẻ sau khi nhận được khoản thù lao khá hậu hĩnh của mấy vị khách lạ, sau hai giờ đồng hồ “cháy” hết mình cho... “nghệ thuật”.
Vừa bước chân ra khỏi cửa phòng, bất ngờ Huyền và Lài gặp Trần Thị Bích Tr. ( SN 1996, ngụ phường Nại Hiện Đông, quận Sơn Trà) cũng vừa bước ra từ một phòng khác. Huyền và Lài liền cất giọng gọi Tr. Nghe thấy người gọi, Tr. liền quay lại. Sau một thoáng giật mình khi nhìn thấy Lài và Huyền, Tr. vội vã quay lưng bỏ đi. Trước đó, giữa Tr. Và Huyền, Lài có mâu thuẫn. Thế nhưng, Huyền và Lài nhanh chân áp sát, kẹp chặt cổ Tr. Chứng kiến cảnh đó, bà chủ quán karaoke T.Đ. lớn tiếng: "Đây không phải chỗ cho tụi bây đánh nhau. Tụi bây muốn đánh nhau thì đi ra ngoài”.
Sau khi nghe bà chủ quán nói vậy, Huyền liền lên tiếng nói với Tr.: “Mi đi ra đây với tụi tao. Tụi tao không đánh mi đâu mà mi phải chạy”. Nói xong, Huyền liền rút điện thoại kêu Huy và Ri đến đón mình. Mặc cho Tr. van xin, Huy chở Tr. thẳng xuống chân cầu Tuyên Sơn để “nói chuyện”. Vừa dừng xe, Huyền lao vào đánh đập làm Tr. té xuống đường. Tiếp đó, Huyền giật lấy túi xách mà Tr. mang theo bên người rồi lục lấy điện thoại của Tr., tháo sim ra vứt xuống sông.
Dao nhi danh dap
Lài tỏ vẻ hề hối hận về những việc làm mình đã gây ra với đồng nghiệp. 
Năm phút sau, Lài đến và lao vào đánh đập Tr. Sau trận đòn, lúc này Huy tiến sát lại tát vào mặt rồi bế xốc Tr. chạy ra sát bờ kè Thăng Long. Mặc cho nạn nhân van xin trong hoảng sợ: “Anh đừng có vứt em xuống sông”, đồng thời vùng vẫy làm chân phải rơi ra khỏi tay Huy. Nhưng, Huy vẫn bế Tr. ra đến mép bờ kè rồi ném xuống. Do bờ kè cao hơn 2m, phía dưới có nhiều đá nhọn nên Tr. bị va đập mạnh và bất tỉnh ngay tức khắc. Gây án xong, Lài và Huyền quay lại quán T.Đ. phục vụ khi có khách yêu cầu. Còn Huy quay lại hiện trường để kiểm tra xem nạn nhân như thế nào thì bị lực lượng công an phát hiện bắt giữ.
Khai man tuổi để được tại ngoại
Cả ba đối tượng còn lại cũng nhanh chóng được bị đưa về trụ sở CQĐT Công an quận Hải Châu. Bước đầu, ba đối tượng khai nhận hành vi của mình. Nhưng với kinh nghiệm “trường đời”, hai đối tượng nữ vẫn cố tình khai man thông tin, tên, tuổi để đánh lạc hướng CQĐT. Hai đối tượng nữ là Huyền và Lài khai nhận những cái tên mỹ miều là Lê Thị Khánh Ngọc (SN 1998) và Lê Thị Dạ Thảo ( SN 2001). Nhờ việc khai man tuổi cộng với bản “lý lịch” đẫm nước mắt nên Lài được cho toại ngoại trong thời gian chờ CQĐT Công an quận Hải Châu xác minh lý lịch. Vừa được “tự do”, Lài đã tót lên xe khách biến khỏi nơi tạm trú.
Thế nhưng, chỉ được vài ngày Lài đã bắt xe quay trở lại Đà Nẵng, vì không chịu được cuộc sống ở quê. Để lẩn trốn cơ quan chức năng, đồng thời có tiền nuôi sống bản thân khi số tiền bán chiếc xe đạp điện đã cạn, Lài xin vào làm tiếp viên tại các quán karaoke trên địa bàn quận Liên Chiểu (TP.Đà Nẵng). Thay vì ở một chỗ cố định, thị thường xuyên chọn các nhà nghỉ, khách sạn làm điểm nghỉ chân sau giờ làm nhằm tránh lực lượng công an phát hiện ra.
Tại trụ CQĐT, khi thiếu úy Huỳnh Phước Bình hỏi vì sao mình khai man tuổi cũng như trốn khỏi nơi tạm trú (62 Hồ Nguyên Trừng, Đà Nẵng) thì Lài khai: “Sợ vào trại”. Cô “đào nhí” từng trải này tỏ ra không hề hối hận về những việc mình đã làm với bạn.
Tiếp tục điều tra
Sáng 17/6, trao đổi với PV, đại úy Cao Lê Phi Hùng, trinh sát phòng PC52, CQĐT Công an TP.Đà Nẵng cho biết: “Tối ngày 16/6 sau khi vây bắt thành công đối tượng truy nã Lê Thị Lài (tức Dạ Thảo) phòng PC52, Công an TP.Đà Nẵng đã tiến hành bàn giao đối tượng CQĐT Công an quận Hải Châu ngay trong đêm”. Hiện, vụ án đang được Công an quận Hải Châu tiếp tục điều tra làm rõ.
Theo Quang Huy/Đời sống & pháp luật

Bình luận(0)