Đánh bạn gái nhập viện, còn ép vào nhà nghỉ cưỡng bức

Google News

Không những bị Dương hành hung đến đứt dây chằng phải nhập viện, chị T còn bị bạn trai ép vào nhà nghỉ cưỡng bức.

Công an quận Đống Đa (Hà Nội) cho biết vừa bắt khẩn cấp Nguyễn Anh Dương (29 tuổi, quê ở huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định; hiện trú ở quận Đống Đa, Hà Nội) để điều tra về hành vi hiếp dâm.
Bạn gái nhập viện vẫn ép vào nhà nghỉ
Sau khi bị bắt tại cơ quan điều tra, đối tượng Dương khai nhận mình vốn là quản lý của một quán karaoke trên địa bàn Hà Nội. Gần đây, Dương quen và nảy sinh tình cảm yêu đương với chị Vũ Thu T (22 tuổi, trú huyện Tứ Kỳ, Hải Dương), nhân viên tiếp khách tại các quán karaoke.
Đêm 1/5, Dương nhắn tin, gọi điện thoại liên lạc với chị T nhiều lần nhưng không thấy trả lời. Khoảng 19h ngày 2/5, Dương cùng bạn đến hát tại một quán karaoke ở phố Đỗ Quang (phường Trung Hoà, Cầu Giấy) với mục đích tìm Th vì Dương biết T thường làm việc ở đây.
Danh ban gai nhap vien, con ep vao nha nghi cuong buc
Đối tượng Nguyễn Anh Dương. 
Không thấy T, Dương nhờ chủ quán liên lạc, gọi bạn gái đến. Sau đó, chị T đến thấy Dương liền quay ra, định bỏ đi. Dương đã kéo lại, giữ chị T ở phòng, tát chị T. Dương cầm mấy chai bia đập xuống đất và mặt bàn khiến vỏ chai và kính mặt bàn vỡ, bắn tung toé, mảnh chai đập vào đầu gối chân phải chị T gây chảy máu. Bị thương, chị T van xin Dương và nhờ mọi người đưa đi chữa trị nhưng Dương không đồng ý. Sau đó, Dương đưa chị T đến Bệnh viện Đống Đa băng bó vết thương.
Chị T được các bác sĩ chẩn đoán bị đứt dây chằng bánh chè đầu gối, được nẹp cố định. Chị xin được nằm chữa trị ở bệnh viện nhưng Dương không đồng ý. Chị bị bạn trai ép vào nhà nghỉ Ngọc Lan trên đường Trần Quang Diệu (phường Ô Chợ Dừa, Đống Đa) rồi cưỡng bức.
Đến 3h30 ngày 3/5, Dương tiếp tục cưỡng bức chị T mặc cho chị này van xin, không có sức chống cự.
Quá trình nằm tại nhà nghỉ, chị T đã gọi điện cho bạn, nhờ người giúp đỡ. Khoảng 4h30 cùng ngày 3/5, Công an phường Ô Chợ Dừa đã đến kiểm tra, tiến hành lập biên bản và đưa đối tượng cùng bị hại về trụ sở làm việc.
Theo lời một người có “máu mặt” cho hay, trước đây anh ta đã từng được Dương mời đến dự sinh nhật không lâu. Người này kể: “Hôm sinh nhật, Dương tổ chức rất hoành tráng với hàng trăm khách tham dự. Trong buổi tiệc đó, những người đến dự được chiêu đãi toàn những đồ xa xỉ, thể hiện rõ “chất chơi”.
Trao đổi với PV, ông Vương Thừa Tiến, Trưởng Công an xã Hải Anh, huyện Hải Hậu cho biết: Dương là con thứ ba trong gia đình có ba anh em. Bố mẹ, anh chị Dương đều là những người hiền lành, thật thà chất phác. Kinh tế gia đình chủ yếu dựa vào sản xuất nông nghiệp.
Ngày nhỏ Dương là đối tượng thường xuyên nghịch ngợm, đánh lộn với đám bạn bè cùng trang lứa. Cũng vì máu yêng hùng đó mà trong thời gian đang học tại trường THPT Hải Hậu C, Dương đã bị đuổi học và sau đó phải theo học tại Trung tâm giáo dục thường xuyên của huyện.
Tuy nhiên, trước khi bị Công an quận Đống Đa bắt giữ, Dương chưa bị xử lý về hình sự. Cũng theo thông tin mà tôi có được, Dương đi làm trên Hà Nội khoảng 3 đến 4 năm và thi thoảng mới trở về nhà vào những dịp lễ, Tết.
Vĩ thanh
Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra trường hợp bạn gái bị đối tượng ép vào nhà nghỉ quan hệ. Trước đó ngày 14/10, Công an huyện Cao Lãnh (tỉnh Đồng Tháp) lập hồ sơ xử lý Phạm Thành Đạt (20 tuổi, ngụ huyện Cao Lãnh) về hành vi Xâm hại tình dục trẻ em. Theo kết quả xác minh ban đầu, khoảng 11h ngày 4/10, Đạt vào thuê phòng nghỉ tại nhà trọ trên địa bàn xã Mỹ Long. Vài phút sau, có một nữ sinh tên L bộ dạng sợ sệt lên phòng của thanh niên này. Đến chiều muộn, Đạt và nữ sinh trả phòng ra về. Sau đó, gia đình bé gái phát hiện sự việc, gặng hỏi và làm đơn trình báo đến Công an xã Mỹ Long.
Theo L thì Đạt hăm dọa "ở cái đất này, chỉ có anh bảo kê được cho em thôi. Em phải biết nghe lời anh, nếu không sẽ bị ăn đòn và khỏi đến trường".
Hành vi hiếp dâm bạn gái của mình của một số đối tượng cũng đã bị pháp luật trừng phạt. Vào ngày 10/3/2014, TAND TX Hương Trà (Thừa Thiên - Huế) đã tuyên phạt Nguyễn Văn Dũng (18 tuổi, trú tại huyện Tĩnh Gia-Thanh Hóa) hai năm tù về tội hiếp dâm. Tòa cũng buộc bị cáo phải bồi thường cho bị hại 15 triệu đồng.
Theo hồ sơ, ngày 16/10/2013, do có quen biết với em L.T.T.T (17 tuổi, ngụ tại Quảng Phú, Quảng Điền Thừa Thiên –Huế) nên Dũng chở em T. đến một quán cà phê tại phường Tứ Hạ (Hương Trà) để uống cà phê cùng với hai người bạn của Dũng. Đến khoảng 21h30 cùng ngày, hai người bạn Dũng về trước. Sau đó, Dũng điều chở T. đi dạo quanh phường Tứ Hạ.
Trên đường đi Dũng hỏi T.: “Tối nay em ngủ ở đâu?”. T. trả lời: “Em ngủ ở gầm cầu hoặc công viên”. Dũng nói bây giờ anh thuê nhà nghỉ cho em ngủ lại rồi sáng mai về, T. không đồng ý mà dùng tay cấu vào lưng Dũng. Dù vậy, Dũng vẫn chở T. đến nhà một nhà nghỉ tại phường Hương Văn (Hương Trà). Khi đến T. không vào mà bỏ chạy ra ngoài đường, Dũng dựng xe sau đó chạy ra kéo tay T. vào. T. không đồng ý mà dùng tay bám vào cổng sắt của nhà nghỉ thì bị Dũng dùng tay phải kẹp vào cổ, cầm tay T. kéo vào quầy lễ tân của nhà nghỉ. Sau đó, Dũng dùng vũ lực để quan hệ với T. Sau đó, Dũng bỏ ra ngoài trả tiền phòng rồi lấy xe đi về. Khoảng 15 phút sau em T. đi ra khỏi nhà nghỉ và trình báo với công an.
*Tên một số nạn nhân đã được thay đổi!
Hành vi dùng vũ lực ép bạn quan hệ trái ý muốn của bạn đã cấu thành tội cưỡng dâm theo Điều 113 Bộ luật Hình sự đó là:
1. Người nào dùng mọi thủ đoạn khiến người lệ thuộc mình hoặc người đang ở trong tình trạng quẫn bách phải miễn cưỡng giao cấu, thì bị phạt tù từ sáu tháng đến năm năm.
2. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ ba năm đến mười năm:a) Nhiều người cưỡng dâm một người;b) Cưỡng dâm nhiều lần;c) Cưỡng dâm nhiều người;d) Có tính chất loạn luân;đ) Làm nạn nhân có thai;e) Gây tổn hại cho sức khoẻ của nạn nhân mà tỷ lệ thương tật từ 31% đến 60%;g) Tái phạm nguy hiểm. 3. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ bảy năm đến mười tám năm:a) Gây tổn hại cho sức khoẻ của nạn nhân mà tỷ lệ thương tật từ 61% trở lên;b) Biết mình bị nhiễm HIV mà vẫn phạm tội;c) Làm nạn nhân chết hoặc tự sát.
4. Cưỡng dâm người chưa thành niên từ đủ 16 tuổi đến dưới 18 tuổi, thì bị phạt tù từ hai năm đến bảy năm. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp quy định tại khoản 2 hoặc khoản 3 Điều này, thì bị xử phạt theo mức hình phạt quy định tại các khoản đó.
5. Người phạm tội còn có thể bị cấm đảm nhiệm chức vụ, cấm hành nghề hoặc làm công việc nhất định từ một năm đến 5 năm”.
Theo Hân Nguyên/Đời Sống & Pháp Luật

Bình luận(0)