Đang quan hệ, đâm người tình 82 nhát vì tưởng trăn tinh

Google News

Trong lúc hai người đang quan hệ với người tình, khi hôn người đàn ông đẩy người tình ra nói giống con trăn tinh rồi đâm người này 82 nhát.

Xem video liên quan: Rùng rợn kẻ giết chết 3 mạng người vì tình
Người đàn ông đâm người tình 82 nhát là Nguyễn Hữu Chính (36 tuổi), ở thôn Ninh Vũ, xã Bình Kiều, Khoái Châu, Hưng Yên.
Chính vốn là một MC cho các đám cưới khá đắt show ở Hà Nội. Để thuận tiện cho công việc của mình anh ta thuê phòng số 202, nhà số 16, ngõ 68 phố Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội để ở trọ, rồi sau đó Chính nghiện ma túy.
Dù có 1 đời vợ nhưng qua làm quen trên Facebook, Chính đã chiếm trọn trái tim của chị Đường Thị Hằng, 30 tuổi (ở Tuyên Quang). Cô gái này cũng nghiện ma túy nặng.
Trưa ngày 13/12/2013, chị Hằng đến thăm người yêu rồi cùng nhau sử dụng ma túy. Sau đó cả hai lên phòng quan hệ tình dục. Trong lúc hai người đang quan hệ với người tình (khi đó Chính ngấm ma túy) nên khi chị Hằng hôn Chính lại có cảm giác lưỡi của chị Hằng thọc sâu vào cổ mình.
Chính đẩy chị Hằng ra nói: "Trông em giống như con trăn tinh". Chị Hằng nói: "Em không biết nữa vì người ta cứ bắt em như thế” rồi dùng ngón tay búng vào người Chính.
Dang quan he, dam nguoi tinh 82 nhat vi tuong tran tinh
Nguyễn Hữu Chính-kẻ giết người man rợ
Thấy thế, Chính lấy chiếc mắc áo bằng nhựa màu đen, đánh vào chân và bả vai chị Hằng. Vừa đánh Chính vừa nói: "Tại sao em làm khổ anh như vậy?" Chị Hằng nói: "Em coi anh như một trò chơi".
Do bị kích thích của chất ma túy nên Chính nghĩ nếu không giết người tình thì sẽ bị chị Hằng giết chết. Nghĩ vậy, Chính đi vào nhà vệ sinh, lấy 4 con dao đâm, chém vào đầu, ngực, chân, tay chị Hằng khi chị này nằm trên giường.
Thấy nạn nhân vẫn còn cử động, Chính dùng ghế, cán chổi, đánh chị Hằng cho đến khi chị này bất động. Gây án xong, Chính trốn vào nhà vệ sinh để đợi người tới cứu. Vụ việc sau đó bị chủ nhà phát hiện và đưa Chính về trụ sở công an.
Kết quả giám định cho thấy, chị Hằng bị 82 vết thương, tập trung chủ yếu ở vùng đầu, mặt và bàn tay. Nạn nhân chết do chấn thương sọ não và mất máu cấp do đa vết thương.
Tại phiên xét xử Chính khai, cảm giác lúc đó, hắn như người hùng, đang có hàng trăm người dân hô hào hắn phải giết bằng được con trăn tinh đó. Xét thấy, hành vi của bị cáo là quá man rợ, cần loại bỏ ra khỏi Đời sống xã hội nên TAND thành phố Hà Nội đã tuyên phạt Chính tử hình.
Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra những vụ án mạng thương tâm do ảo giác, mới đấy TAND tỉnh Nghệ An xét xử vụ chồng giết vợ vì nằm mơ thấy con hổ nên lấy dao chém vào cổ, cướp mạng vợ trên giường.
Người chồng chém chết vợ là Lương Phò Huyên (32 tuổi, trú tại bản Hạt Tà Vén, xã Keng Đu, Kỳ Sơn, Nghệ An). Nạn nhân là chị Lương Mẹ Huyền (31 tuổi).
Khoảng 22h ngày 8/3/2015, Huyên ngủ cùng vợ và con trai. Đột ngột tỉnh giấc, Huyên nhảy xuống lấy một con dao quắm (loại dao dùng đi phát rẫy) chém một nhát vào cổ khiến chị Huyền tử vong tại chỗ.
Sau đó, Huyên đi vào nhà bố đẻ của mình là Lương Phò Thắng, gặp Lương Mẹ Xai Khắm, Huyên nói “tưởng vợ là con hổ nên chém, chị xuống xem vợ có chết hay không”.
Hậu quả của hành vi trên, Lương Phò Huyên bị tòa tuyên 10 năm tù giam đối với tội danh giết người.
Theo Thu Hà/Đất Việt

Bình luận(0)