Đang điều tra vụ giám đốc viện C Thái Nguyên tử vong trong phòng

Google News

(Kiến Thức) - Công an TP Sông Công (tỉnh Thái Nguyên) đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ để nhanh chóng điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của Giám đốc bệnh viện C Thái Nguyên.

Ngày 21/8, Cơ quan công an thành phố Sông Công (tỉnh Thái Nguyên) đang nhanh chóng vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông Đào Văn Soạn (SN 1960) trú tại huyện Đại Từ) – Giám đốc Bệnh viện C Thái Nguyên.
Dang dieu tra vu giam doc vien C Thai Nguyen tu vong trong phong
 Ông Đào Văn Soạn - Giám đốc Bệnh viện C Thái Nguyên.
Sáng cùng ngày, do không thấy ông Soạn xuất hiện họp giao ban đầu tuần, hơn nữa khi các cán bộ bệnh viện gọi điện cũng chỉ thấy chuông điện thoại ông Soạn reo nhưng không ai bắt máy. Tiếp đó, mọi người lên phòng làm việc ông Soạn tìm, thì phát hiện ông đã tử vong trên giường ngủ.
Thông tin vụ việc nhanh chóng được trình báo lên cơ quan công an, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để xử lý, thu thập chứng cứ để làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của Giám đốc Bệnh viện C Thái Nguyên.
Bước đầu, trong chiều nay 21/8, ông Đoàn Văn Hùng – Phó giám đốc Bệnh viện C Thái Nguyên cho biết, qua xác định ban đầu, ông Soạn bị đột tử.
Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan công an làm rõ.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)