Đang đánh cầu lông, trưởng công an thị trấn bị đâm 3 nhát

Google News

Khi ông Hòa đang ở điểm thi đấu cầu lông thì bất ngờ một đối tượng xuất hiện, dùng dao đâm 3 nhát khiến nạn nhân trọng thương.

Ngày 27/2, ông Nguyễn Hữu Vân - Chủ tịch UBND thị trấn Đô Lương, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An xác nhận: khoảng 15h30 chiều 26/2, tại Trung tâm văn hóa huyện, ông Nguyễn Văn Hòa - Trưởng Công an thị trấn Đô Lương đang ở điểm thi đấu cầu lông (do huyện tổ chức) thì bất ngờ bị đối tượng Trịnh Lê Thống (SN 1977, trú tại xã Đà Sơn, Đô Lương) dùng dao đâm 3 nhát.
Theo ông Vân, cách đây khoảng 8 năm đối tượng Thống gây rối tại trạm thu phí đường 15 (nay trạm này đã xóa bỏ) thì anh Hòa có đến giảng hòa và giải quyết vụ việc.
Sau đó gần 2 năm, đối tượng Thống lên trụ sở Công an thị trấn để tìm ông Hòa nhưng không gặp. Trong lúc tìm ông Hoà, Thống gặp một cán bộ Ủy ban mặc áo xanh giống ông Hòa nên đã chém người này một nhát vào tay.
Sau đó đối tượng Thống đã bị bắt, tuy nhiên do đối tượng bị nghi tâm thần nên được đưa đi trại giáo dưỡng.
“Đi trại giáo dưỡng được một thời gian, Thống bỏ trốn và tìm ông Hòa để trả thù", ông Nguyễn Hữu Vân nói.
Chiều 26/2, trong lúc ông Hòa đang đánh cầu lông thì thấy Thống xuất hiện liền dừng lại để tra trong người đối tượng có vũ khí gì không, bất ngờ Thống dùng con dao nhọn thủ sẵn đâm 3 nhát vào đầu, tay và ngực ông Hoà. Nạn nhân nhanh chóng được đưa đến bệnh viện cấp cứu.
Hiện Công an huyện Đô Lương đã bắt đối tượng Thống để tiếp tục điều tra làm rõ.
Theo: Nhật Minh/VOV

>> xem thêm

Bình luận(0)