Dân vây đánh, đốt cháy xe máy của 2 kẻ trộm chó

Google News

(Kiến Thức) - Phát hiện 2 đối tượng chích điện trộm chó ở Đồng Nai, người dân đã cùng nhau vây bắt, đánh trọng thương và đổ xăng đốt luôn xe máy của các đối tượng này.

Sáng 28/7, Công an thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai vẫn đang phong tỏa hiện trường, điều tra truy xét vụ 2 thanh niên nghi trộm chó bị người dân đánh trọng thương và đổ xăng thiêu rụi phương của đối tượng.
Dan vay danh, dot chay xe may cua 2 thanh nien trom cho
Hiện trường vụ việc người dân phát hiện 2 thanh niên trộm chó và đã đánh trọng thương, đốt cháy rụi xe máy của các đối tượng. Ảnh CTV
Thông tin ban đầu, sáng sớm cùng ngày, người dân sống trên địa bàn ấp Tân Cang (xã Phước Tân, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng) nhìn thấy 2 nam thanh niên đi xe máy hiệu Exciter chở theo một bao tải. Qua theo dõi, người dân tiếp tục phát hiện hai người này đang chích điện để trộm chó nên hô hoán. Bị bại lộ, hai đối tượng nhấn ga bỏ chạy.
Lúc này, nghe tiếng truy hô, rất đông người dân địa phương đã lao ra truy đuổi và bắt được 2 đối tượng. Do quá bức xúc, một số người đã đánh hai kẻ trộm chó bất tỉnh giữa đường và đốt luôn xe máy.
Dan vay danh, dot chay xe may cua 2 thanh nien trom cho-Hinh-2
Hai nghi can trộm chó bị người dân đánh trọng thương. Ảnh CTV 
Nhận tin báo, Công an xã Phước Tân đã có mặt tại hiện trường, ngăn chặn vụ hành hung và điều tra vụ việc. Đội Cảnh sát 113 Công an thành phố Biên Hòa cũng có mặt để đảm bảo trật tự và hỗ trợ đưa hai đối tượng đi cấp cứu.
Mời độc giả xem video Nhóm trộm chó táo tợn dọa đâm chủ nhà khi bị phát hiện:
Nguồn video: Facebook.
Người dân địa phương cho biết, thời gian qua, khu vực ấp Tân Cang nhiều lần xảy ra tình trạng trộm chó khiến họ vô cùng bức xúc.
Long Thanh

>> xem thêm

Bình luận(0)