Dân phòng đi SH, không đội MBH vô tư lượn phố Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Hai người đi xe Honda SH, trong đó 1 người mặc quân phục công an, người ngồi sau mặc sắc phục dân phòng không đội MBH vô tư lượn phố HN.

Bức ảnh chụp lại 2 người đàn ông mặc quân phục ngành công an, dân phòng đi trên xe Honda SH biển số 30N1 – 8363, trong đó người được cho là dân phòng ngồi phía sau không đội mũ bảo hiểm vô tư lượn phố được đăng trên diễn đàn otofun đang khiến dư luận xôn xao.
 Công an chở dân phòng không đội MBH trên Honda SH trên phố Nguyễn Khang, Hà Nội.
Trao đổi với Kiến Thức, anh Bùi T., chủ nhân bức ảnh cho biết, ảnh được chụp khoảng 8h sáng nay (18/12) trên phố Nguyễn Khang, Hà Nội. “Tôi đang trên đường đi làm, thấy cảnh đó nên chụp lại. Người công an chở một dân phòng không đội mũ bảo hiểm ngồi phía sau di chuyển từ Nguyễn Khang về hướng Cầu Giấy, đoạn giữa cầu 361 và cầu Cót sau đó rẽ vào 1 ngõ nhỏ gần trụ sở công an phường”.
Nhiều người tỏ ra bức xúc khi xem bức ảnh. “Là lực lượng thực thi và tuyên truyền pháp luật mà chính họ còn vi phạm thế này thì nói được ai. Đáng lẽ họ phải là lực lượng tiên phong trong việc nghiêm chỉnh chấp hành pháp luật. Đề nghị cơ quan quản lý phải xử nghiêm để làm gương”, anh Trần Sơn Bách, ở Linh Đàm Hà Nội nói.
Theo tìm hiểu, khu vực nói trên thuộc địa phận phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Trần Vũ

Bình luận(1)

Minh Hiền

huynh gia gia

Yêu cầu CSGT xử phạt nguội để làm gương cho dân