Đắm thuyền tại hồ Thủy điện Thái An, 1 người chết, 1 mất tích

Google News

Sau khi đi ăn cỗ cưới, 5 người trong đó có 4 cô giáo và một thầy giáo đã bất ngờ bị đắm thuyền tại hồ Thủy điện Thái An.

Đại tá Trần Đức Cường, Trưởng Công an huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang cho biết: Vào khoảng hơn 12h ngày 31/10, sau khi đi ăn cỗ cưới, 5 người trong đó có 4 cô giáo của Trường trung học cơ sở xã Thanh Vân và 1 thầy giáo ở Trường tiểu học Đông Hà (huyện Quản Bạ) đã cùng nhau đi thăm quan trên lòng hồ Thủy điện Thái An bằng một chiếc thuyền gỗ có gắn máy. Khi đi trên khu vực lòng hồ Thủy điện Thái An được một đoạn thì thuyền bị nước vào và bất ngờ bị đắm.
 Tìm kiếm người bị nạn.
Do sự cố xảy ra quá nhanh và lòng hồ thủy điện sâu nên lúc đó thầy giáo chỉ cứu được 2 người. Đến khoảng 16h cùng ngày, thi thể nạn cô giáo Lệnh Thị Lan sinh năm 1978 đã được tìm thấy.
Ngay sau khi sự việc đắm thuyền tại hồ Thủy điện Thái An xảy ra, từ trưa 31/10, Ban Giám đốc Công an tỉnh Hà Giang đã huy động đông đảo cán bộ, chiến sỹ Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn - Công an tỉnh phối hợp với Công an huyện Quản Bạ sử dụng nhiều ca nô, xuồng máy, thợ lặn chuyên nghiệp và các biện pháp câu rà để tìm kiếm nạn nhân còn lại.
Mặc dù đã rất nỗ lực tìm kiếm, song đến chiều tối 1/11, các lực lượng chức năng vẫn chưa tìm thấy cô Dương Thị Hạnh, 27 tuổi.
Theo Công lý

Bình luận(0)