Đâm chết anh ruột vì dám chửi mẹ

Google News

Thấy anh ruột nhậu say về nhà (quận 7, TP HCM) chửi bới mẹ già, người em tức giận dùng bóng đèn đâm chết anh ruột.

Ngày 12/4, Công an quận 7 (TP HCM) cho biết đang tạm giữ hình sự Trần Hữu Hạnh (39 tuổi, ngụ quận 7) để điều tra hành vi Cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 22h30 ngày 10/4, sau khi nhậu say, Trần Văn Sỹ (47 tuổi) về nhà trên đường Trần Xuân Soạn (phường Tân Hưng, quận 7) gây gổ lớn tiếng chửi bới người mẹ già.
 Trần Văn Hạnh tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an cung cấp.
Thấy vậy, Hạnh vào khuyên can thì bị Sỹ dùng hung khí đuổi đánh. Hạnh chạy vào góc thùng rác, lấy ra bóng đèn huỳnh quang chống trả và đâm vào đùi làm người anh bị thương.
Dù chảy rất nhiều máu nhưng ông Sỹ vẫn cố bỏ chạy ra ngoài kêu cứu, khi chạy tới đầu hẻm, ông vịn tay đầy máu lên tường rồi ngất xỉu.
Phát hiện vụ việc đâm chết anh ruột, người dân xung quanh nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện quận 7 nhưng do mất nhiều máu nạn nhân đã tử vong.
 Vị trí ông Sỹ ngất xỉu, những vết máu còn in trên tường. Ảnh: Lê Trai
Theo một số hàng xóm, ông Sỹ làm nghề xe ôm, ông Hạnh làm nghề tẩm quất cùng sống chung với người mẹ già. Cả hai anh em thường xuyên gây sự, nên khi sự việc em trai đâm chết anh ruột vì dám chửi mẹ xảy ra nhiều người sống bên cạnh không kịp can ngăn, dẫn đến vụ việc đau lòng trên.
“Nhà đó có 5 anh chị em. Hai anh trai cả bị tù tội rồi chết. Giờ thì thêm một người chết, người tù tội. Chỉ còn bà chị gái bán thuốc lá ở đầu hẻm, không biết đủ kinh tế lo cho bà mẹ già yếu không nữa”, một người hàng xóm thở dài, nói.
Theo Zing News

Bình luận(0)