Đà Nẵng nắng nóng, thí sinh đến địa điểm thi sớm

Google News

(Kiến Thức) - Hôm nay (1/7), ngày đầu tiên của kì thi THPT Quốc gia - Tuyển sinh 2015, thời tiết Đà Nẵng nắng nóng nên ngay từ sáng sớm đã đông nghịt các thí sinh đến dự thi.

Theo dự báo, hôm nay (1/7), ngày đầu tiên của kì thi THPT Quốc gia - Tuyển sinh 2015, thời tiết Đà Nẵng có nắng nóng. Chính vì vậy mà ngay từ sáng sớm, các Hội đồng thi tại Đại học Đà Nẵng đã đông nghịt các thí sinh đến dự thi. 
Trước địa điểm thi trường ĐH Bách khoa Đà Nẵng đã xảy ra một vụ tai nạn nhỏ gây ách tắc giao thông. Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian ngắn, CSGT đã phân luồng, giao thông được thông suốt, thí sinh vẫn đến địa điểm thi đúng giờ.
Da Nang nang nong, thi sinh den dia diem thi som
 Sáng sớm nay, tại gần Hội đồng thi Trường ĐH Bách khoa Đà Nẵng xảy ra một vụ tai nạn nhỏ, nhưng đã được các CSGT kịp thời xử lí. Ảnh: Hữu Tấn.
Còn theo ghi nhận tại hội đồng thi trường ĐH Sư phạm Đà Nẵng, thí sinh đến dự thi từ rất sớm, không có thí sinh nào đến muộn. Tại cổng chính và cổng phụ hội đồng thi này, ngay từ sáng sớm đã có rất nhiều các công an để điều phối giao thông và giữ gìn an ninh trật tự. Nhiều tình nguyện viên hướng dẫn, giúp đỡ thí sinh và người nhà.
Da Nang nang nong, thi sinh den dia diem thi som-Hinh-2
 Các thí sinh Đà Nẵng đến địa điểm thi từ sớm. Ảnh: Hữu Tấn.
Da Nang nang nong, thi sinh den dia diem thi som-Hinh-3
Cha mẹ các thí sinh sốt ruột ngồi hóng vào nơi con đang thi. Ảnh: Hữu Tấn. 
Để đảm bảo công tác thi cử và ăn ở tốt, ĐH Đà Nẵng đã bố trí 29 điểm thi, trong đó 21 điểm thi thuộc trường ĐH - CĐ và 8 điểm thi thuộc trường THPT trên địa bàn thành phố.
Nhóm PV Đà Nẵng

Bình luận(0)