Cựu bộ đội Trường Sa tước mã tấu, bắt côn đồ

Google News

(Kiến Thức) - Dù bị chém vào mạng sườn phải nhưng anh Hùng đã kịp khóa tay, thu một mã tấu, khóa cửa nhà lại và cấp báo công an phường.

Khoảng hơn 20h tối 22/9, hai đối tượng còn rất trẻ, đi trên chiếc xe máy đến nhà số 5/7 Tô Hiến Thành, phường Tân Lập, thành phố Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa), một đối tượng đã xông vào nhà chém anh Phạm Việt Hùng (45 tuổi).
Với thân hình to khỏe, đã chống đỡ quyết liệt, dù bị chém vào mạng sườn phải nhưng anh Hùng đã kịp khóa tay, thu một mã tấu, khóa cửa nhà lại và cấp báo công an phường. Rất nhanh, công an phường Tân Lập và dân phòng kịp thời có mặt, phối hợp với gia đình bắt và đưa tên tội phạm, kèm chiếc xe máy và một mã tấu đưa về trụ sở công an phường.
 Anh Hùng tự rửa vết thương.
Tại trụ sở công an phường, anh Hùng tường trình, vốn là bộ đội Trường Sa về, anh và gia đình lâu nay lo làm ăn, mua bán đồ nội thất (vòi sen, dụng cụ nước). Không hiểu tại sao chiều cùng ngày, bỗng dưng thấy một viên đá to (10x10) ném vào nhà làm vỡ mảng kính tủ, anh chị cứ nghĩ ai đó quăng nhầm. Tuy nhiên, lúc đối tượng xông vào nhà tuốt mã tấu chém vào sườn anh chảy máu, nhưng anh vẫn không hiểu lý do tại sao mình bị chém.
 
 Kẻ chém người và hung khí tại trụ sở CAP Tân Lập.
Cũng tại công an phường, kẻ chém người bị xích tay, mặt cúi gằm, không nghe và không nói được điều gì, một cán bộ công an phường, bằng kinh nghiệm của mình cho biết: "đợi nó hết “phê’ rồi mới lấy lời khai được…”.
Chứng kiến vụ việc, người dân cùng chung con hẻm nhà anh Hùng, không khỏi bàng hoàng, vì lo ngại cứ “thích” là xông vào nhà chém người? Hiện công an phương Tân Lập đang lấy lời khai ban đầu, xác minh làm rõ nguyên nhân vụ chém người gây thương tích trên và chuyển lên công an thành phố Nha Trang tiếp tục làm rõ.
Hà Trang

Bình luận(0)