Cửa hàng hóa chất cháy nổ dữ dội gây náo loạn

Google News

(Kiến Thức) - Hàng chục người dân lao vào dập lửa trong vụ hỏa hoạn xảy ra chiều nay đã phải bỏ chạy tán loạn vì xuất hiện nhiều tiếng nổ lớn và mùi hóa chất nồng nặc lan tỏa.

Vụ cháy lớn xảy ra tại cửa hàng kinh doanh hóa chất số 214 đường Lê Trọng Tấn, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TP HCM, thiêu rụi toàn bộ tài sản và căn nhà tại địa chỉ trên.
Cua hang hoa chat cháy no dũ dọi gay nao loan
 Hơn 100 cán bộ, chiến sĩ cảnh sát PCCC TP HCM tham gia chữa cháy cơ sở kinh doanh hóa chất giữa khu dân cư.
Vụ cháy xảy ra vào khoảng 13h hôm nay (ngày 18/4), nhiều người sống gần cửa hàng hóa chất này phát hiện biển lửa bao trùm nên truy hô. Hàng chục thanh niên địa phương đã dùng mọi phương tiện lao vào chữa cháy. Tuy nhiên, nhiều tiếng nổ lớn liên tiếp phát ra từ trong cửa hàng và mùi hóa chất tỏa ra nồng nặc khiến mọi người phải bỏ chạy, gây cảnh hỗn loạn.
Cua hang hoa chat cháy no dũ dọi gay nao loan-Hinh-2
 Lực lượng cảnh sát phun nước từ nhiều hướng...

Cua hang hoa chat cháy no dũ dọi gay nao loan-Hinh-3
Mùi hóa chất nồng nặc khiến cả khu dân cư rúng động. 
Lực lượng cảnh sát PCCC quận Tân Phú và quận 11 đã điều động 8 xe chữa cháy và hơn 100 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường triển khai dập lửa không cho lan sang nhà dân. Do bên trong chứa nhiều loại hóa chất khiến đám cháy bùng phát mạnh và có nguy cơ lan sang các căn hộ lền kề. Các chiến sĩ chữa cháy đã tìm mọi cách khống chế ngọn lửa từ nhiều hướng.
Cua hang hoa chat cháy no dũ dọi gay nao loan-Hinh-4
Toàn bộ tài sản và căn nhà xảy ra hỏa hoạn bị thiêu rụi, đổ sập. 
Sau gần 2 tiếng đồng hồ, đám cháy mới được khống chế và dập tắt hoàn toàn. Rất may, vụ cháy không gây thiệt hại về người. Tại hiện trường, toàn bộ tài sản trong cửa hàng bị thiêu rụi gây thiệt hại ước tính không nhỏ.
Vũ Sơn

Bình luận(0)