Cụ ông U70 giả danh công an, lừa tình gái trẻ

Google News

Ông Lê Quốc Phòng ở Lâm Đồng đã bị bắt giữ điều tra vì giả danh công an đi lừa tình gái trẻ gây xôn xao dư luận.

Theo tin tức từ báo Lâm Đồng cho biết, Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) đang tiếp tục làm rõ sự việc xảy ra tại huyện Mỏ Cày ( Bến Tre) về hành vi giả danh công an và tàng trữ vũ khí quân dụng trái phép của ông Lê Quốc Phòng.
Theo như đơn tố cáo của chị Linh cho biết, để có tiền chi trả kinh phí cho tiền tổ chức tiệc cưới, chị Linh đã quyết định mang số lễ vật mà ông Phong tặng trước đó đem bán lấy tiền để chi trả thì mới ngã ngửa khi số lễ vật đó là giả.
Cu ong U70 gia danh cong an, lua tinh gai tre
 Ông Phòng cùng cô dâu trong ngày cưới – hình do chị Linh cung cấp cho cơ quan công an.
Được biết, vào ngày 11/4, chị Linh sau khi phát hiện số sính lễ mà chú rể có tặng cho cô bằng vàng đều là giả. Cũng trong cùng ngày 11/4, chị Linh tức tốc đón xe đến Công an huyện Đức Trọng để tìm ông Phòng hỏi rõ vụ việc, tại đây chị mới ngã người vì được công an cho biết không có ai tên Phòng làm công an như chị trình bày.
Và ngày 13/4, Công an huyện Đức Trọng đã nhanh chóng xác định ra nơi ở và mời ông Phòng về cơ quan công an để làm rõ các nội dung theo đơn tố cáo.
Tại cơ quan điều tra, ông Phòng cho biết: “trước nay chưa bao giờ công tác tại Công an huyện Đức Trọng, mà có làm nhân viên vệ sĩ cho một công ty tại thị trấn Liên Nghĩa (Đức Trọng), ai gọi gì làm nấy chứ không có nghề nghiệp ổn định”. Ông phòng cho biết thêm, một số lần ông Phong có nói với chị Linh là làm “cơ động ở Đức Trọng”, nhưng chị và gia đình nhà vợ nghĩ là ông làm “cảnh sát cơ động” chứ ông không nói như vậy.
Cu ong U70 gia danh cong an, lua tinh gai tre-Hinh-2
 Khẩu súng giả của ông Phòng đang bị thu giữ.
Riêng về khẩu súng ngắn bằng nhựa mà cơ quan công an huyện Đức Trọng đang thu giữ là do ông mua về cho con chơi, ngoài khẩu này ra, ông không còn khẩu súng nào khác.
Liên quan tới vụ việc, ngày 15/4 lãnh đạo Công an huyện Đức Trọng cho biết, do vụ việc trên xảy ra tại Bến Tre, nếu đương sự có đơn tố cáo thì cơ quan chức năng của Bến Tre sẽ thụ lý giải quyết.
* Tên nạn nhân đã được thay đổi.
Theo Ngọc Ngà/Báo Giao thông

Bình luận(0)