CSGT truy đuổi, bắt cướp trên xa lộ Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Nghe thấy tiếng tri hô “cướp cướp” của người dân, hai chiến sĩ CSGT đang làm nhiệm vụ vội đuổi theo, ép xe và bắt gọn hai tên cướp.

Vụ CSGT bắt gọn hai tên cướp diễn ra vào trưa 30/6 tại khu phố 3, phường Tân Phú, Quận 9, TP HCM.
Theo đó, vào khoảng 12h trưa 30/6, tổ công tác thuộc Đội CSGT Rạch Chiếc gồm Trung úy Nguyễn Tấn Đạt - Tổ trưởng, Trung úy Nguyễn Anh Dũng và Đại úy Trần Đức Kha đang làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát và xử lý vi phạm trên tuyến Xa lộ Hà Nội đoạn từ Cầu Rạch Chiếc đến Cầu vượt Thủ Đức (cầu vượt Trạm 2 cũ, quận 9, TP HCM) thì phát hiện có một phụ nữ vừa điều khiển xe vừa tri hô “cướp, cướp”, một tay chỉ hướng về phía hai thanh niên đang điều khiển xe xe máy lưu thông với tốc độ rất nhanh chạy về hướng cầu Đồng Nai.
CSGT truy duoi, bat cuop tren xa lo Ha Noi
 Hai tên cướp bị CSGT bắt gọn sau khi ra tay giật tài sản.
Ngay lập tức, các chiến sĩ CSGT vội dùng xe mô tô đặc chủng đuổi theo. Quá trính truy đuổi, hai tên cướp phát hiện có cảnh sát đang bám đuổi mình ở phía sau nên vội tăng tốc và liên tục lạng lách nhằm không cho xe của CSGT vượt lên.
Khi hai đối tượng bỏ chạy vào đường Song hành Xa lộ Hà Nội thì hai xe mô tô đặc chủng của lực lượng CSGT cũng kịp thời áp sát, ép xe khiến các đối tượng té ngã và phải bỏ xe chạy thoát.
Lúc này, được sự hỗ trợ từ phía người dân gần đó, hai tên cướp đã bị bắt gọn tại khu phố 3, P. Tân Phú, Q.9 và đưa về công an phường Tân Phú để lấy lời khai.
Tại đây, danh tính các đối tượng được làm rõ là Đỗ Ngọc Chương (SN 1991, ngụ quận Tân Phú, TP HCM) và Nguyễn Đại Lộc (SN 1987). Đối tượng Chương dùng chiếc xe máy hiệu Dream mang BKS 51T9 – 4462 chở Lộc rảo quanh các tuyến đường để tìm người có tài sản rồi ra tay cướp giật. Nạn nhân mà các đối tượng cướp tài sản là chị Quan Thị Mỹ Lý.
Theo điều tra đối tượng Chương từng có một tiền án về tội trộm cắp tài sản và đối tượng Lộc từng có một tiền sự gây rối trật tự công cộng và từng bị đưa đến cơ sở giáo dục.
Chương và Lộc đang bị công an phường Tân Phú tạm giữ để tiếp tục điều tra, xử lý.

Thiên Dũng

>> xem thêm

Bình luận(0)