CSGT HN giải cứu khách bị nhà xe Đất Cảng hành hung

Google News

(Kiến Thức) - Các chiến sĩ CSGT Đội số 14 vừa giải cứu thành công người đàn ông trung tuổi bị phụ xe Đất Cảng hành hung, gây thương tích.

Đội CSGT số 14 Phòng CSGT đường sắt – đường bộ Công an TP Hà Nội cho biết, vừa giải cứu thành công người bị phụ xe Đất Cảng hành hung, gây thương tích.
CSGT HN giai cuu khach bi nha xe Dat Cang hanh hung
Chiếc xe có phụ xe bị "tố" hành hung hành khách.
Trước đó, khoảng 17h45 ngày 31/3, tổ công tác Đội CSGT số 14 đang làm nhiệm vụ tại khu vực gần bến xe Giáp Bát phát hiện tiếng kêu cứu của nhiều hành khách từ chiếc xe khách mang BKS 15B-007.16 của Công ty Đất Cảng.
Tổ công tác đã dùng mô tô đuổi theo chiếc xe khách và ra hiệu lệnh yêu cầu dừng phương tiện lại để kiểm tra. Các chiến sĩ CSGT đưa vào lề đường, lái xe đã buộc phải mở cửa. Khi đó, trên xe khá lộn xộn.
Anh Lê Văn Giang (40 tuổi, ở Hải Phòng) bị hành hung, quần áo rách, trên người có nhiều vết thương và chảy máu cho biết: “Tôi bị phụ xe của nhà xe Đất Cảng là Nguyễn Thanh Hoàng hành hung”. Tuy nhiên, lợi dụng lúc do đông người, phụ xe khách này đã nhanh chân bỏ trốn.
CSGT HN giai cuu khach bi nha xe Dat Cang hanh hung-Hinh-2
Anh Giang viết bản tường trình về vụ việc tại cơ quan công an.
Tổ công tác Đội CSGT số 14 đã thông báo sự việc với Ban quản lý bến xe Giáp Bát, Công an phường Giáp Bát, đồng thời phối hợp với các đơn vị có liên quan chuyển toàn bộ hành khách sang một chiếc xe khác để tiếp tục hành trình.
Lái xe khách, hành khách bị hành hung và phương tiện có liên quan đã được CSGT đưa về trụ sở Công an phường Giáp Bát để giải quyết. Nguyên nhân dẫn tới sự việc trên bắt nguồn từ mâu thuẫn giữa phụ xe và hành khách. Phụ xe đã lao vào hành hung anh Lê Văn Giang. Bị đánh bất ngờ và không có lối thoát, anh Giang đã kêu cứu và được CSGT cứu giúp kịp thời.
Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.
Tiến Dũng

>> xem thêm

Bình luận(0)