CSGT dẫn xe khách mất đèn trong đêm, cứu nhiều người khỏi nguy hiểm

Google News

(Kiến Thức) - Chiếc xe khách chở hơn 20 người đang di chuyển xuống đường đèo hiểm trở thì bất ngờ hỏng đèn, sau đó đã được CSGT dùng xe chuyên dụng dẫn đường an toàn.

Chiều 20/7, Đại úy Lưu Tuấn Nghĩa – Tổ trưởng Đội tuần tra số 2 – Phòng CSGT tỉnh Lạng Sơn cho biết: “Khoảng 19h ngày 19/7, tôi cùng Trung úy Triệu Quang Huy, Thiếu úy Hoàng Minh Tuấn đi tuần tra trên ở quốc lộ 1B. Tuy nhiên, khi đi đến Km15 khu vực đèo thuộc thị trấn Điềm He (huyện Văn Quan) thì phát hiện chiếc xe khách BKS 12B – 000.89 đang di chuyển theo hướng Thái Nguyên – Lạng Sơn không bật đèn, rất nguy hiểm nên chúng tôi đã ra hiệu lệnh cho chiếc xe khách dừng lại để kiểm tra. Khi đó, lái xe và hành khách đã trình bày về việc chiếc xe bị hư hỏng đèn”.
CSGT dan xe khach mat den trong dem, cuu nhieu nguoi khoi nguy hiem
 Hình ảnh chiếc xe chở hành khách bị hỏng đèn được CSGT Lạng Sơn giúp đỡ.
Đại úy Nghĩa cho hay, ngay sau đó, tổ công tác đã dùng xe chuyên dụng của CSGT để dẫn đường cho chiếc xe khách đến một tiệm sửa xe gần nhất. Từ nơi phát hiện chiếc xe bị hư hỏng đèn đến nơi được đoàn công tác dẫn đến sửa xe là 15km”, Đại úy Nghĩa nói.
Mời độc giả xem clip Hai xe container dàn hàng ngang, chạy rùa bò chặn các phương tiện khác trên đường vành đai 3 Hà Nội - Nguồn Facebook:
Được biết, câu chuyện về việc CSGT Lạng Sơn dùng xe chuyên dụng giúp hàng chục người trên chiếc xe khách bị hỏng đèn trong đêm trên đoạn đường nguy hiểm còn được chia sẻ rầm rộ lên các trang mạng xã hội, nhận được rất nhiều sự quan tâm, ủng hộ của cộng đồng.
Hưng Bùi

>> xem thêm

Bình luận(0)