CSGT bắn chết giang hồ Hải Phòng ngay tại chỗ

Google News

Bỏ chạy nhưng vẫn bị giang hồ cầm kiếm rượt đuổi, viên đại úy CSGT bắn chết giang hồ Hải Phòng ngay tại chỗ. 

Khoảng 21h ngày 24/5, tại khu vực thôn Trạm Bạc (xã Lê Lợi, An Dương, Hải Phòng) xảy ra vụ xô xát giữa 2 nhóm thanh niên. Vụ ẩu đả làm anh Bùi Đức Ngọc (35 tuổi, ở phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân) bị đối phương bắn chết.
CSGT ban chet giang ho Hai Phong ngay tai cho
 Hiện trường xảy ra vụ án CSGT bắn chết giang hồ.
Công an TP Hải Phòng đã xác nhận, vụ án mạng có liên quan đến một cán bộ Công an huyện An Dương.
Theo nhiều nhân chứng kể lại, tại một quán thịt chó ở thôn Trạm Bạc xảy ra mâu thuẫn giữa hai thanh niên. Sau khi to tiếng và ẩu đả, cả hai gọi điện cho đồng bọn đến tiếp ứng.
Khoảng 21h, một nhóm thanh niên mang theo dao kiếm đến đuổi đánh bất kì ai mà chúng thấy quanh quán, trong số đó có ông Lương Văn Phong, Đội phó đội CSGT huyện An Dương.
Lúc này Bùi Đức Ngọc cầm kiếm truy đuổi ông Phong. Thấy nguy hiểm, ông này bỏ chạy nhưng vẫn bị Ngọc dùng kiếm đuổi theo, chém nhiều nhát hụt sau lưng. Khi chạy đến ôtô của mình, ông Phong rút súng ra bắn một phát vào người Ngọc, khiến nạn nhân chết ngay tại chỗ.
CSGT ban chet giang ho Hai Phong ngay tai cho-Hinh-2
 Quán thịt chó trước đó có hai thanh niên ẩu đả.
Khu vực thôn Trạm Bạc, huyện An Dương nơi xảy ra vụ án mạng là địa bàn khá phức tạp, nơi có Khu công nghiệp Tràng Duệ có nhiều nhà nghỉ, quán nhậu cùng nhiều khu nhà trọ cho công nhân thuê.
Theo một cán bộ VKS thành phố cho biết, nạn nhân Ngọc và ông Phong có quen biết nhau từ trước. Bùi Đức Ngọc có lý lịch phức tạp, đã có tiền án tiền sự.
Hiện vụ việc đang được công an thành phố Hải Phòng điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án.
Clip vụ CSGT Thanh Hóa bắn người vi phạm ngày 16/7/2013:

Nguồn clip: Youtube
Theo Báo Giao thông

Bình luận(17)

Minh Hiền

Việt Hương

Hoàn toàn có thể bắn được. Dân sống quanh vùng mừng lắm khi thằng này bị bắn chết.

Minh Hiền

Trần Mạnh

Hạ tên giang hồ cộm cán như vậy là đúng, không hạ hắn thì cũng sẽ bị hắn truy sát đến cùng, đây cũng là hành động tự vệ chính đáng.

Minh Hiền

cao thanh cẩm

Thưa ông phóng viên : ông Phong bị truy sát chém nhiều nhát hụt sau lưng, ông Phong bắn 1 phát vào người Ngọc thì ghi sao đây : Nếu ghi : 1/ khiến nạn nhân chết tại chỗ : nghĩa là Ngọc(nạn nhân mà) bị CSGT truy sát giết chết. 2/ khiến Ngọc chết tại chỗ : tình huống bắt buộc phải phòng vệ. Tôi chỉ nói khách quan thôi ông phóng viên thông cảm và viết bài cho khách quan.

Minh Hiền

Ut nguyen

Ban chet la phai day chi la tu ve khong phai truy cuu

Minh Hiền

madauvang

csgt lại đi giao du với giang hồ !hết biết

Minh Hiền

James Nguyen

Đề nghị tuyên dương anh cảnh sát này nha. Nếu quy tội là coi như tạo tiền lệ cho bọn côn đồ lộng hành. cám ơn

Minh Hiền

Trần Ngọc Bích

Bắn bớt bọn này đi cho xã hội yên lành

Minh Hiền

HUỲNH VĂN HƯNG

Dữ dằn hung tợn làm chi ? Lúc nhận một phát cũng đi chầu trời ! Da thịt không thể sống đời . Sống sao khi chết thảnh thơi cõi lòng !

Minh Hiền

Tony

Trong trường hợp tự vệ như thế này, thì ai cũng làm vậy. Và tên xã hội đen này chết là bớt gánh nặng cho xã hội. Làm gì có chuyện không biết phải trái mà gặp ái đánh chém đó được. Tôi cảm ơn bác cảnh sát giao thông. Đề nghị không truy cứu trách nhiệm đối với cán bộ cánh sát này.

Minh Hiền

nguyễn thị thu thủy

Công an ăn nhậu với Trùm xã hội đen?

Minh Hiền

Nguyễn Thị Thu Hương

đối tượng côn đồ hung hãn như vậy bắn chết là đúng vì họ không chém được người này họ sẽ chém người khác nên sử lý mạnh tay để làm gương cho những kẻ khác và cho người dân bình yên khi ra đường.

Minh Hiền

Huynhnam

Hoan hô ông Lương Văn Phong đã tự vệ chính đáng, trừ khử được tên tội phạm hung ác, cho xã hội được nhờ. Bài này cần sửa lại câu này "Vụ ẩu đả làm anh Bùi Đức Ngọc (35 tuổi, ở phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân) bị đối phương bắn chết". Đối phương của nhóm giang hồ bắn chết Bùi Đức Ngọc ở bên trên, nhưng phía dưới lại ghi ông Phong bắn chết là không đúng, xếp ông Phong vào nhóm giang hồ là sai.

Minh Hiền

nguyễn huy

những thanh niên mất chất này nên trừ khử càng sớm càng tốt nên truy tặng bằng khen cho những vị công an này

Minh Hiền

sang le

Phải như vậy vơi loaị côn đồ này.

Minh Hiền

Son

Ông Phong cũng khốn khổ thôi. Đây là VN nên thà để nó chém chết mình chứ không được bắn chết nó. Cũng có thể tự vệ tương đương là mượn bọn nó cây kiếm rồi đấu kiếm, nhưng nó chém mình nhát nào thì chém lại nó nhát đó.

Minh Hiền

hoàng minh

Hoan nghênh a. CSGT đã làm tốt là bắn bỏ thứ cặn bã đó

Minh Hiền

Stevending

Anh công an này đáng được tuyên dương vì bọn giang hồ và côn đồ Hải Phòng này cần có nhiều người như vậy thì xã hội mới được yên. Tôi sống tại Mỹ cũng làm cảnh sát, nếu tôi ở VN tôi cũng sẽ làm như vậy. Xin hãy tha bổng anh công an tốt này.