Công ty Kính Hòa Bình tiếp sức mùa thi 2015

Google News

(Kiến Thức) - Công ty TNHH Kính - TTNT Hòa Bình Hobig đã phối hợp với Tỉnh đoàn Bình Thuận, Thành đoàn TP HCM và Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Bình Thuận để tiếp sức mùa thi 2015.

Chương trình hỗ trợ phương tiện đưa 130 thí sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn ở tỉnh Bình Thuận, đặc biệt là ở huyện đảo Phú Quý vào TP HCM tham dự kỳ thi Phổ thông trung học quốc gia 2015.
Sau khi được xe đưa đến Trung tâm Hỗ trợ sinh viên TP HCM, các em được các đội Tiếp sức mùa thi hướng dẫn, đưa về chỗ trọ miễn phí gần điểm thi nhất. Ngoài ra, các em còn được hỗ trợ vé đi xe buýt và chi phí di chuyển về lại Phan Thiết sau kỳ thi.
Khi đưa các em vào tới TP HCM, tỉnh đoàn Bình Thuận và nhà tài trợ Hobig đã đến tận nơi xem xét tình hình ăn ở của các em để đảm bảo cho các em có một kỳ thi thuận lợi.
Ông Nguyễn Quang Bình, Giám đốc Công ty TNHH Kính – TTNT Hòa Bình, nhà tài trợ chính của chương trình, chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng hạnh phúc và tự hào khi là đơn vị đồng hành tổ chức chương trình Tiếp Sức Mùa Thi năm 2015 của Tỉnh Bình Thuận và gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Tỉnh đoàn Bình Thuận đã tạo điều kiện cho công ty chúng tôi thực hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với xã hội bằng một hành động thiết thực hỗ trợ các em thí sinh khó khăn có một mùa thi thành công”.
Một số hình ảnh tiếp sức cho các thí sinh của Công ty TNHH Kính - TTNT Hòa Bình Hobig:
Cong ty Kinh Hoa Binh tiep suc mua thi 2015
 

Cong ty Kinh Hoa Binh tiep suc mua thi 2015-Hinh-2
 Đại diện của Công ty kính Hòa Bình tại buổi lễ Tiếp sức mùa thi.
 Ông Nguyễn Quang Bình, Giám đốc Công ty TNHH Kính – TTNT Hòa Bình, nhà tài trợ chính của chương trình, phát biểu tại buổi lễ.

Cong ty Kinh Hoa Binh tiep suc mua thi 2015-Hinh-3
Các em thí sinh được xe đưa đến Trung tâm hỗ trợ sinh viên TP HCM. 

Cong ty Kinh Hoa Binh tiep suc mua thi 2015-Hinh-4
 

Cong ty Kinh Hoa Binh tiep suc mua thi 2015-Hinh-5
  Các em được đưa về ở tại ký túc xá Trường Đại Học Tôn Đức Thắng (TP HCM) để chuẩn bị cho mùa thi.
Hải Yến

Bình luận(0)