Công ty Điện lạnh Hòa Phát chìm trong biển lửa

Google News

(Kiến Thức) - Toàn bộ phân xưởng rộng 4.800 m2 của Công ty trách nhiệm hữu hạn Điện lạnh Hòa Phát bị thiêu rụi hoàn toàn, ước tính thiệt hại khoảng 15 tỷ đồng.

Vụ hỏa hoạn được phát hiện vào khoảng 4h sáng nay (28/7), tại Công ty trách nhiệm hữu hạn Điện lạnh Hòa Phát thuộc Khu công nghiệp Phố Nối A trên địa bàn xã Giai Phạm, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên.
Do đám cháy xảy ra vào đêm tối tại khu vực phân xưởng sản xuất nguyên liệu khuôn nhựa hàng điện lạnh đa số là những thiết bị dễ bắt lửa nên chỉ một thời gian ngắn sau khi ngọn lửa bùng phát, toàn bộ phân xưởng này của Hòa Phát nhanh chóng bị thiêu rụi và lan sang các vùng lân cận. Tại hiện trường, các thiết bị, nguyên liệu, hàng hóa đã bị thiêu rụi, một phần mái của phân xưởng cũng bị sập, ước tính thiệt hại lên tới 15 tỷ đồng.
 Toàn bộ phân xưởng của Công ty Hòa Phát bị thiêu rụi.
 Xe cứu hỏa có mặt tại hiện trường. Ảnh: Nhân Dân.
Theo thông tin từ người dân quanh khu vực, đã có khoảng 11 xe cứu hỏa được lực lượng cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh Hưng Yên và Công an thành phố Hà Nội được huy động đến dập lửa, đến 7 giờ cùng ngày, ngọn lửa cơ bản được khống chế.
Theo nhận định bước đầu, nguyên nhân vụ cháy có nhiều khả năng do chập điện.
Hiện, các lực lượng chức năng ở Hưng Yên đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân.
Trần Vũ (tổng hợp)

Bình luận(0)